Dụng cụ làm bánh khác
Găng Tay Silicon Lót Bông (1 Chiếc Lẻ) Găng Tay Silicon Lót Bông (1 Chiếc Lẻ) Găng Tay Silicon Lót Bông (1 Chiếc Lẻ) Găng Tay Silicon Lót Bông (1 Chiếc Lẻ) Găng Tay Silicon Lót Bông (1 Chiếc Lẻ)
Click hoặc rê chuột vào ảnh để phóng to

Găng Tay Silicon Lót Bông (1 Chiếc Lẻ)

80.000 đ
Vui lòng chọn đúng sản phẩm cần mua
Xem (1751) đánh giá
Còn hàng Hết hàng
  • Mã sản phẩm: CDC000000690
  • Thương hiệu: No Brand
  • Xuất xứ: Việt Nam
  • Chất liệu: silicon
  • Màu sắc: cam
  • Công dụng: bảo vệ bàn tay khỏi bị bỏng da
  • Cách bảo quản: nơi khô ráo, thoáng mát
TỔNG: 80.000 đ
Mô tả chi tiết

Găng Tay Silicon Lót Bông (1 Chiếc Lẻ) là công cụ cần thiết giúp bạn tránh được sự ảnh hưởng của những chiếc nồi nóng bỏng, những chiếc bát, đĩa từ lò vi sóng, trong nồi hấp,... Sản phẩm chất lượng và tiện dụng mà còn đảm bảo tính thẩm mỹ cao trong thiết kế.

Găng tay chịu nhiệt được làm hoàn toàn từ silicon, bảo vệ ngón tay bạn khỏi bị nóng - bỏng khi cầm, nhấc các vật dụng đựng thức ăn nóng. Sản phẩm giúp việc nấu bếp an toàn hơn, tiết kiệm thời gian, công sức mà vẫn hoàn thành những bữa ăn như ý. Trên bề mặt ngoài găng tay có các hoa vân nổi giúp tạo tạo độ ma sát khi bám vào vật dụng. Đồng thời, bên trong được may 1 lớp vải bông giúp bạn khi sử dụng không bị bỏng cháy da và cách nhiệt tốt, bảo vệ đôi tay của bạn. Găng tay silicon lót bông có màu sắc cam nổi bật, khi đeo ôm vừa tay, dễ sử dụng.

Sản phẩm chất lượng và tiện dụng mà còn đảm bảo tính thẩm mỹ cao trong thiết kế

Găng tay chịu nhiệt được làm hoàn toàn từ silicon, bảo vệ ngón tay bạn khỏi bị nóng - bỏng khi cầm, nhấc các vật dụng đựng thức ăn nóng

Bên trong được may 1 lớp vải bông giúp bạn khi sử dụng không bị bỏng cháy da và cách nhiệt tốt, bảo vệ đôi tay của bạn

Găng tay silicon lót bông có màu sắc cam nổi bật, khi đeo ôm vừa tay, dễ sử dụng

Lưu ý: Tránh tiếp xúc với lửa. Có thể giặt sạch, phơi khô và sử dụng lại.

Hiện nay, ĐVP Market đang cung cấp và phân phối sản phẩm với chất lượng tốt cho hiệu quả cao, đảm bảo an toàn. Khách hàng có nhu cầu có thể ghé trực tiếp đến 259B Hai Bà Trưng, phường 6, Quận 3, TP HCM hoặc liên hệ số điện thoại 0907 30 9988.

Hỏi đáp về sản phẩm
Gửi nhận xét của bạn
Bạn chấm sản phẩm này bao nhiêu sao?