Đường
Biên Hòa - Đường mía thượng hạng (1kg) Biên Hòa - Đường mía thượng hạng (1kg)
Click hoặc rê chuột vào ảnh để phóng to

Biên Hòa - Đường mía thượng hạng (1kg)

31.000 đ
Vui lòng chọn đúng sản phẩm cần mua
Xem (200) đánh giá
Còn hàng Hết hàng
  • Mã sản phẩm: SUGA00000071
  • Thương hiệu: Biên Hòa
  • Thương hiệu: Biên Hòa
  • Xuất xứ: Việt Nam
  • Thành phần: đường mía tự nhiên
  • Hướng dẫn sử dụng: Sử dụng trực tiếp vào chế biến món ăn, thức uống. . . .
  • Trọng lượng: 1Kg
TỔNG: 31.000 đ
Mô tả chi tiết

Đường Mía Thượng Hạng Biên Hòa 1kg được sản xuất 100% từ cây mía không biến đổi gen, sử dụng công nghệ Carbonat - Ion hóa hiện đại để loại bỏ tạp chất, tạo ra hạt đường chất lượng thượng hạng với độ trắng và tinh khiết tối ưu, hoàn toàn không dùng hóa chất tẩy trắng. Đường mía Biên Hòa đồng hành cùng bạn đem đến những món ăn, thức uống ngọt vị yêu thương.

Sản phẩm được ứng dụng trong công nghệ tiên tiến, chiết ép lượng đường từ những cây mía tốt nhất, không sử dụng hóa chất tẩy trắng, tạo nên loại đường chất lượng cao, an toàn cho sức khỏe

Đặc điểm nổi bật Đường mía thường hạng BH 1kg:

Đường tinh luyện Biên Hòa Pure được sản xuất từ giống mía tốt nhất, đảm bảo chất lượng, trải qua quá trình tỉnh lọc tự nhiên không sử dụng hóa chất tẩy trắng, an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.

Đường có vị ngọt dịu, thơm ngon, hấp dẫn, có màu trắng tự nhiên, dễ hòa tan, do đó có thể dùng chế biến nhiều món ăn, pha chế nhiều loại đồ uống khác. Sử dụng Đường Biên Hòa cho các loại thực phẩm, thức ăn nhẹ hay đồ uống để được thưởng thức hương vị ngọt ngào từ thiên nhiên.

Đường tinh luyện Biên Hòa Pure 1kg 8935015510447

Đường Biên Hòa có màu trắng tự nhiên, dễ hòa tan, vị ngọt thanh, là sản phẩm không thể thiếu để tạo nên những món ăn và thức uống hấp dẫn

Lưu ý: Sản phẩm để nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời trực tiếp. 

Hiện nay, ĐVP Market đang cung cấp và phân phối sản phẩm với chất lượng tốt cho hiệu quả cao, đảm bảo an toàn. Khách hàng có nhu cầu có thể ghé trực tiếp đến 259B Hai Bà Trưng, phường 6, Quận 3, TP HCM hoặc liên hệ số điện thoại 0907 30 9988.

Hỏi đáp về sản phẩm
Gửi nhận xét của bạn
Bạn chấm sản phẩm này bao nhiêu sao?