Đánh trứng - vét - quét kem
Phới lồng đánh trứng - Silicon (25.5cm) Phới lồng đánh trứng - Silicon (25.5cm) Phới lồng đánh trứng - Silicon (25.5cm) Phới lồng đánh trứng - Silicon (25.5cm) Phới lồng đánh trứng - Silicon (25.5cm) Phới lồng đánh trứng - Silicon (25.5cm)
Click hoặc rê chuột vào ảnh để phóng to

Phới lồng đánh trứng - Silicon (25.5cm)

42.000 đ
Vui lòng chọn đúng sản phẩm cần mua
Xem (1923) đánh giá
Còn hàng Hết hàng
  • Mã sản phẩm: CDC000000137
  • Thương hiệu: No Brand
  • Xuất xứ: Việt Nam
  • Kích thước: 25.5cm
  • Chất liệu: silicon
  • Màu sắc: xanh
  • Công dụng: dùng để đánh trứng, đánh kem, trộn bột
  • Bảo quản: nơi khô ráo, thoáng mát
Sản phẩm gợi ý mua kèm
TỔNG: 42.000 đ
Mô tả chi tiết

 

Đánh trứng silicon 25.5cm là vật dụng cần thiết phục vụ cho các bà nội trợ, cần có trong nhà của bạn được dùng để đánh trứng, trộn bột tạo nên những món ăn ngon, hấp dẫn. Sản phẩm đạt tiêu chuẩn vệ sinh an toàn vì không gây ảnh hưởng đến chất lượng thực phẩm và không chất gây hại cho sức khỏe khi tiếp xúc với nhiệt độ cao.

Dụng cụ này có chất liệu được làm từ silicon cao cấp, bền bỉ chắc, dạng hình lồng với đầu tròn được đan xen vào nhau, giúp bạn đánh bông mịn trứng/bột một cách nhanh và tiện lợi. Sản phẩm bền đẹp, dễ vệ sinh, đảm bảo an toàn chất lượng cho người tiêu dùng và thời gian sử dụng lâu dài. Từ tay cầm đến lồng đánh đều đồng bộ chất liệu silicon, sản phẩm thiết kế mẫu mã đẹp kết hợp 2 màu vào nhau là xanh lá và xanh da trời rất đẹp mắt. Sản phẩm có độ dài là 25.5cm với trọng lượng nhẹ, tiện thao tác đồng thời đảm bảo khoảng cách vệ sinh giữa tay và tô hay dụng cụ đựng trứng. 

Đầu cây đánh trứng được thiết kế có lỗ móc giúp bạn gọn gảng và treo lên dễ dàng sau khi sử dụng. Ngoài việc dùng để đánh trứng, dụng cụ đánh trứng silicon còn dùng để đánh bột làm bánh, đánh đều các hỗn hợp chất lỏng khác. Đánh trứng silicon là dụng cụ không thể thiếu trong gia đình, trong nhà hàng quán ăn hay những người học làm bánh để đánh trứng nhanh hơn, giúp việc chế biến những chiếc bánh, món ăn được dễ dàng.

Dụng cụ này có chất liệu được làm từ silicon cao cấp, bền bỉ, chắc chắn được thiết kế mẫu mã đẹp

Từ tay cầm đến lồng đánh đều đồng bộ chất liệu silicon có kích thước là 25.5cm, sản phẩm kết hợp 2 màu vào nhau là xanh lá và xanh da trời rất đẹp mắt

Dạng hình lồng với đầu tròn được đan xen vào nhau, giúp bạn đánh bông mịn trứng/bột một cách nhanh và tiện lợi

 Đầu dụng cụ được thiết kế có lỗ móc giúp bạn gọn gảng và treo lên dễ dàng sau khi sử dụng

Lưu ý : Sau khi sử dụng xong, vệ sinh dụng cụ sạch sẽ. Để nơi khô ráo, thoáng mát.

Hiện nay, ĐVP Market đang cung cấp và phân phối sản phẩm với chất lượng tốt cho hiệu quả cao, đảm bảo an toàn. Khách hàng có nhu cầu có thể ghé trực tiếp đến 259B Hai Bà Trưng, phường 6, Quận 3, TP HCM hoặc liên hệ số điện thoại 0907 30 998.

Hỏi đáp về sản phẩm
Gửi nhận xét của bạn
Bạn chấm sản phẩm này bao nhiêu sao?
Sản phẩm liên quan