Máy móc
Phụ kiện - Omniblend - Máy xay Omniblend TM 800 A & I - Cối rời Phụ kiện - Omniblend - Máy xay Omniblend TM 800 A & I - Cối rời Phụ kiện - Omniblend - Máy xay Omniblend TM 800 A & I - Cối rời Phụ kiện - Omniblend - Máy xay Omniblend TM 800 A & I - Cối rời Phụ kiện - Omniblend - Máy xay Omniblend TM 800 A & I - Cối rời Phụ kiện - Omniblend - Máy xay Omniblend TM 800 A & I - Cối rời Phụ kiện - Omniblend - Máy xay Omniblend TM 800 A & I - Cối rời
Click hoặc rê chuột vào ảnh để phóng to

Phụ kiện - Omniblend - Máy xay Omniblend TM 800 A & I - Cối rời

1.400.000 đ
Vui lòng chọn đúng sản phẩm cần mua
Xem (2166) đánh giá
Còn hàng Hết hàng
  • Mã sản phẩm: MAY000000051
  • Thương hiệu: Omnilend
Sản phẩm gợi ý mua kèm
TỔNG: 1.400.000 đ
Mô tả chi tiết

Cối rời Omniblend TM 800 A & I có độ bền cao, khả năng chịu lực tốt

Cối rời Omniblend hay còn gọi là máy xay sinh tố Omniblend là một sản phẩm tích hợp nhiều tính năng và ưu điểm tuyệt vời. Nhìn từ bề ngoài, cối được làm bằng chất liệu BPA-free có độ bền và khả năng chịu lực tốt nên có thể chứa nhiều loại thực phẩm có khối lượng nặng. Các vạch ở trên cối in rõ ràng bằng loại mực chuyên dụng không bị phai và có độ chia nhỏ nhất lên đến 1,5L.

Cối Rời Omniblend
Cối làm bằng nhựa kháng vỡ, dung tích 1.5L với các vạch chia rõ trên thân

Không những vậy, phần nắp có lỗ thông GripperTM giúp bạn dễ dàng tháo rời để thêm hoặc bớt nguyên liệu vào cối. Phần trục xoay ở giữa giúp hỗ trợ quá trình xoay của các lưỡi dao giúp xay nhuyễn thực phẩm. Lưỡi dao của cối rời Omniblend được cấp bằng sáng chế, làm bằng chất liệu thép không gỉ siêu cứng, phần đầu lưỡi dao có kích thước gần 4 inch giúp xay đá nhuyễn mịn hơn so với các loại cối xay thông thường.


Cối Omniblend
Lưỡi dao sắn bén, dễ dàng xay nghiền mọi nguyên liệu 

Ngoài ra, với 2 đầu cánh thẳng đứng và các góc cối thiết kế chính xác cho phép các nguyên liệu rơi xuống ngay phía trước lưỡi và mang đến hiệu quả cuối cùng cao nhất. Trong thiết kế của cối rời Omniblend còn có có các mặt phằng giúp loại bỏ các chất bẩn dễ dàng và lưỡi dao cong lên nên người sử dụng có thể dễ dàng vệ sinh và chùi rửa. Từ đó giúp người sử dụng tiết kiệm thời gian và chi phí thực hiện.

bộ cối Omniblend
2 mẫu cối rời Omniblend có tại ĐVP Market 

Hiện nay, cối rời Omniblend đang có mặt tại siêu thị Đại Vạn Phát tại địa chỉ 259B Hai Bà Trưng, Phường 6, Quận 3, TP HCM. Sản phẩm đảm bảo nhập khẩu chính hãng từ nhà sản xuất với đầy đủ các linh kiện cần thiết được các chuyên gia kiểm tra kĩ càng về chất lượng trước khi đem đến tay người tiêu dùng. Nhờ sản xuất bằng công nghệ hiện đại cùng kĩ thuật vận hành đảm bảo an toàn mà cối rời Omniblend không hề gây ra bất cứ nguy hiểm gì cho người sử dụng. Đồng thời với mức giá chi trả cho sản phẩm này vô cùng hợp lý, bạn sẽ sớm sở hữu một sản phẩm máy xay chất lượng trong căn bếp gia đình mình.

Mua Cối rời Omniblend TM 800 A & I tại DVPMarket

  • Địa chỉ: 259B Hai Bà Trưng, P6, Q3, TP HCM
  • Tel: 028 7300 1770 – Fax: 028 7300 1771
  • Hotline: 0907 30 9988
  • Email: dvpmarket@dvp.com.vn

Hỏi đáp về sản phẩm
Gửi nhận xét của bạn
Bạn chấm sản phẩm này bao nhiêu sao?
Sản phẩm liên quan