Thau/thố/bát trộn
Vợt bọt Nhật
Click hoặc rê chuột vào ảnh để phóng to

Vợt bọt Nhật

15.000 đ
Vui lòng chọn đúng sản phẩm cần mua
Xem (200) đánh giá
Còn hàng Hết hàng
Vợt bọt Nhật nhỏ
15.000 đ
Còn hàng
Vợt bọt Nhật trung
16.000 đ
Còn hàng
Vợt bọt Nhật lớn
20.000 đ
Còn hàng
  • Mã sản phẩm: CDC000000557
  • Thương hiệu: No Brand
  • Xuất xứ: Nhật Bản
  • Kích thước: nhỏ, trung, lớn
  • Chất liệu: nhôm
  • Màu sắc: bạc
  • Công dụng: dùng để lọc vớt bọt, dầu chiên và thực phẩm khác
  • Bảo quản: nơi khô ráo, thoáng mát
Sản phẩm gợi ý mua kèm
Dao Âu
280.000 đ
TỔNG: 15.000 đ
Mô tả chi tiết

Vợt bọt nhật là dụng cụ vớt bọt các loại nguyên liệu trong nấu ăn được xuất xứ tại Nhật Bản có kích cỡ lớn. Sản phẩm an toàn, dễ vệ sinh là sản phẩm tiện ích cho công việc nội trợ của bạn. 

Vợt bọt nhật được làm bằng chất liệu nhôm cao cấp, chống gỉ tốt, chịu được nhiệt cao, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Cán dài inox có thiết kế tiện dụng giúp tránh bị nóng khi múc thức ăn. Đầu vá tròn có lưới lỗ siêu nhỏ tiện lợi để vớt bọt nổi trong nồi khi nấu canh, lẩu, súp để nước dùng trong hơn, không bị đục, đặc biệt khi nước dùng có bọt nhiều khi sôi, hầm xương….Thành lưới tròn được đúc dày dặn cùng cán dài để khi múc ra không bị rơi ra ngoài. Bề mặt vợt sáng bóng, ít bám dầu mỡ hay mùi thức ăn nên rất dễ vệ sinh sau khi sử dụng.

Phần tay cầm bằng cán nhôm bền đẹp, chắc chắn, chịu được nhiệt, dễ cầm. Đầu cán được thiết kế móc treo tiện lợi giúp bạn dễ dàng treo lên sau khi vệ sinh, tạo không gian bếp gọn gàng, sạch sẽ hơn. Sản phẩm có nhiều loại kích thước khác nhau loại nhỏ, trung,  lớn giúp bạn dễ dàng lựa chọn tùy theo ý muốn. Dụng cụ này là vật dụng dùng để vớt thực phẩm giúp bạn dễ dàng thao tác trong quá trình chế biến cũng như khi cần bảo quản, đảm bảo an toàn vệ sinh.

Vợt bọt nhật được làm bằng chất liệu inox cao cấp, chống gỉ tốt, chịu được nhiệt cao, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng

Đầu vá tròn có lưới lỗ siêu nhỏ tiện lợi để vớt bọt nổi trong nồi khi nấu canh, lẩu, súp để nước dùng trong hơn, không bị đục

Thành lưới tròn được đúc dày dặn cùng cán dài để khi múc ra không bị rơi ra ngoài

Cán dài inox có thiết kế tiện dụng giúp tránh bị nóng khi múc thức ăn.Đầu cán được thiết kế móc treo tiện lợi giúp bạn dễ dàng treo lên sau khi vệ sinh, tạo không gian bếp gọn gàng, sạch sẽ hơn

Sản phẩm có nhiều loại kích thước khác nhau loại nhỏ, trung,  lớn giúp bạn dễ dàng lựa chọn tùy theo ý muốn

Lưu ý: Sau khi dùng xong, có những vết dính vụn bám trên vớt bạn nên úp ngược vợt vỗ nhẹ cho ra hết sau đó rửa sạch bằng nước rửa chén với khăn mềm. Để nơi khô ráo, thoáng mát.

Hiện nay, ĐVP Market đang cung cấp và phân phối sản phẩm với chất lượng tốt cho hiệu quả cao, đảm bảo an toàn. Khách hàng có nhu cầu có thể ghé trực tiếp đến 259B Hai Bà Trưng, phường 6, Quận 3, TP HCM hoặc liên hệ số điện thoại 0907 30 998.

Hỏi đáp về sản phẩm
Gửi nhận xét của bạn
Bạn chấm sản phẩm này bao nhiêu sao?
Sản phẩm tương tự Xem tất cả
Sản phẩm liên quan