Men/ Phụ Gia/Hương Liệu
Best Vanilla - Vanilla cọng Tahitensis (2 trái)
Click hoặc rê chuột vào ảnh để phóng to

Best Vanilla - Vanilla cọng Tahitensis (2 trái)

150.000 đ
Vui lòng chọn đúng sản phẩm cần mua
Xem (200) đánh giá
Còn hàng Hết hàng
Best Vanilla - Vanilla cọng Tahitensis (2 trái)
150.000 đ
Còn hàng
  • Mã sản phẩm: NLK000000138
  • Xuất xứ: Indonesia
  • Loại: 2 trái, 30ml
  • Hương Vanilla Extra Tahitensis (Vanilla 100% từ trái, bên trong còn có trái vanilla nên rất thơm)
  • Công dụng: Dùng để tạo hương cho các loại thức ăn, đồ uống, cho các loại hóa mỹ phẩm, làm tinh dầu để xông hơi, giảm stress,...
TỔNG: 150.000 đ
Mô tả chi tiết

Best Vanilla - Hương Vanilla Tahitensis là một trong những nguyên liệu không thể thiếu trong mỗi căn bếp. Hương vani có mùi thơm đặc trưng, dễ chịu và gây ấn tượng mạnh về khẩu vị cho người ăn bánh. Những ai đã ăn bánh có vani sẽ ghi nhớ mùi vị này.

Trái vani Tahitensis có hương thơm cherry nồng nàn, quyến rũ, phảng phất hương hoa cỏ và mùi trái cây chín nên thường được các đầu bếp sử dụng trong các món bánh lạnh. Floral chọn lựa và cung cấp những trái vani có mùi thơm mạnh mẽ, mềm, ẩm. Tinh chất vanilla Planifolia được ủ từ trái vanilla Planifolia trong rượu Vodka, không đường, không gluten đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

Best Vanilla - Hương Vanilla Tahitensis với nhiều công dụng tốt, dùng tạo mùi thơm làm bánh, đồ uống,...

Công dụng: được sử dụng trực tiếp trong các loại bánh nướng (Creme brulee, flan, butter cake, tart, roll cinnamon,..), làm kem vani, làm vani extract, nấu ăn, pha chế cocktail, đồ uống (cafe, cola, sữa,..), làm xà phòng, tinh dầu, nước hoa tự nhiên,.. Sử dụng hương vani tự nhiên làm cho món bánh ngọt, đồ uống ngon, thơm một cách tự nhiên.

Ngoài ra, còn dùng làm thuốc xua đuổi côn trùng, chống ruồi, muỗi. Tinh chất vani giúp tăng cường sức khỏe, giảm lo âu, chống trầm cảm, giảm stress, chữa được một số bệnh như đau cơ, đau do viêm, đau bụng, đau răng, đau do kinh nguyệt, tăng ham muốn tình dục.

Best Vanilla - Vanilla cọng Tahitensis (2 trái)

Best Vanilla - Hương Vanilla Extra Tahitensis 30ml

Cách bảo quản:

- Bảo quản trong túi kín khí, tránh tiếp xúc trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời, lưu trữ ở nơi tối, thoáng mát. Đối với sản phẩm đóng lọ thì bảo quản đậy nắp kín sau mỗi lần sử dụng.

- Không bảo quản trong tủ lạnh vì sẽ làm vani khô cứng, giảm mùi hương.

Hiện nay, ĐVP Market đang cung cấp và phân phối sản phẩm với chất lượng tốt cho hiệu quả cao, đảm bảo an toàn. Khách hàng có nhu cầu có thể ghé trực tiếp đến 259B Hai Bà Trưng, phường 6, Quận 3, TP HCM hoặc liên hệ số điện thoại 0907 30 9988.

Hỏi đáp về sản phẩm
Gửi nhận xét của bạn
Bạn chấm sản phẩm này bao nhiêu sao?
Sản phẩm liên quan