product
Xoài Xay Nhuyễn Ardo 1Kg Xoài Xay Nhuyễn Ardo 1Kg Xoài Xay Nhuyễn Ardo 1Kg Xoài Xay Nhuyễn Ardo 1Kg
Click hoặc rê chuột vào ảnh để phóng to

Xoài Xay Nhuyễn Ardo 1Kg

255.000 đ
Vui lòng chọn đúng sản phẩm cần mua
Xem (1332) đánh giá
Còn hàng Hết hàng
  • Mã sản phẩm: STO000000035
TỔNG: 255.000 đ
Mô tả chi tiết

Xoài xay nhuyễn đông lạnh Ardo là một trong rất nhiều sản phẩm thuộc thương hiệu Andros - nhãn hàng chế biến trái cây và mứt nổi tiếng của Pháp. Sản phẩm làm từ 99,9% xoài tươi nguyên chất, có chất lượng cao được chọn lựa kĩ càng. Xoài xay nhuyễn đông lạnh được chế biến theo một quy trình công nghệ hiện đại đảm bảo xoài được xay nhuyễn, mịn và tạo thành khối đem đi trữ đông. Xoài xay nhuyễn đông lạnh Ardo 1kg đảm bảo sự tươi ngon, có màu vàng đặc trưng của xoài mà không cần sử dụng hóa chất hay chất tạo màu, chất bảo quản. Chính vì vậy, khách hàng có thể yên tâm sử dụng sản phẩm mà không cần phải lo lắng.



Xoài xay nhuyễn đông lạnh Ardo 1kg

Xoài xay nhuyễn đông lạnh Ardo 1kg được dùng như một nguyên liệu để pha chế các món đồ uống mang hương vị của xoài tươi, đem lại sự thơm ngon, hấp dẫn cho người thưởng thức. Ngoài ra, các thợ làm bánh cũng có thể tận dụng xoài xay nhuyễn đông lạnh để làm nhân một số loại bánh ngọt, tạo nên sự đa dạng về hương vị và màu sắc cho món bánh của mình. Để bảo quản khi sử dụng không hết, bạn có thể đóng kín bao bì và đem đi trữ đông ở nhiệt độ dưới 18 độ C.
 

Tại DVP Market có cung cấp các loại trái cây khô khác nhé, các bạn tham khảo tại đây: https://www.dvpmarket.com/trai-cay-kho/

Hỏi đáp về sản phẩm
Gửi nhận xét của bạn
Bạn chấm sản phẩm này bao nhiêu sao?