product
X Bols Cherry Brandy X Bols Cherry Brandy X Bols Cherry Brandy X Bols Cherry Brandy
Click hoặc rê chuột vào ảnh để phóng to

X Bols Cherry Brandy

300.000 đ
Vui lòng chọn đúng sản phẩm cần mua
Xem (1253) đánh giá
Còn hàng Hết hàng
  • Mã sản phẩm: RUOU00000016
TỔNG: 300.000 đ
Mô tả chi tiết

Bols Cherry Brandy là rượu mùi anh đào được làm từ những quả anh đào chín mọng được chọn lọc kỹ càng từ Đông Âu, nơi có truyền thống sản xuất rượu anh đào. Rượu anh đào Bols Cherry Brandy có màu đỏ đậm và vị thơm ngon đặc trưng của quả anh đào, mang đến một loại thức uống hấp dẫn, bắt mắt.



Được sản xuất theo quy trình sạch, trên dây chuyền công nghệ tiên tiến, hiện đại, không chứa chất bảo quản, chất tạo màu, rượu Bols Cherry Brandy mang đến vị thơm ngon tự nhiên, bảo đảm an toàn cho sức khỏe người dùng.



X Bols Cherry Brandy



Rượu anh đào Bols Cherry Brandy được dùng uống trực tiếp hoặc thêm một ít nước, nước đá để làm đồ uống giải khát mát lành. Ngoài ra, rượu Bols Cherry Brandy còn là nguyên liệu pha chế các loại cocktail, soda, kết hợp với hương vị các loại trái cây khác tạo nên món đồ uống ngọt ngào, hấp dẫn.



Sản phẩm được dùng ở quầy pha chế của nhà hàng, quán nước, đem đến cho người dùng những ly thức uống có vị rượu anh đào thơm ngon, nồng nàn.



Rượu Bols Cherry Brandy được đóng chai 700ml tiện lợi, chắc chắn, cẩn thận, đảm bảo chất lượng rượu bên trong, dễ dàng đóng mở nắp sử dụng và bảo quản. Nên giữ lạnh sau khi mở nắp.

Hỏi đáp về sản phẩm
Gửi nhận xét của bạn
Bạn chấm sản phẩm này bao nhiêu sao?