Dụng cụ
Vòi Ngắt Rượu Nhựa Dẻo Vòi Ngắt Rượu Nhựa Dẻo Vòi Ngắt Rượu Nhựa Dẻo Vòi Ngắt Rượu Nhựa Dẻo Vòi Ngắt Rượu Nhựa Dẻo
Click hoặc rê chuột vào ảnh để phóng to

Vòi Ngắt Rượu Nhựa Dẻo

10.000 đ
Vui lòng chọn đúng sản phẩm cần mua
Xem (438) đánh giá
Còn hàng Hết hàng
  • Mã sản phẩm: CDC000000550
  • Thương hiệu: No Brand
Sản phẩm gợi ý mua kèm
TỔNG: 10.000 đ
Mô tả chi tiết

Vòi ngắt rượu nhựa dẻo là dụng cụ dùng để gắn vào đầu chai rượu giúp rót rượu dễ dàng, không bị đổ tràn ra ngoài. Vòi ngắt rượu nhựa dẻo có kích thước khoảng 8cm, làm từ chất liệu nhựa dẻo cao cấp, có độ bền cao và khả năng chịu nhiệt tốt. Phần đầu vòi có thiết kế nhọn, dài có lỗ trống để rượu chảy ra ngoài. Phần thân vòi có các vòng tròn xoáy để khi lắp vòi ngắt rượu vào chai dễ dàng và bám chắc, không bị bung ra ngoài.

Nắp của vòi ngắt rượu nhựa dẻo ở phần giữa giúp đậy kín phần nắp chai rượu không để bị chảy ra ngoài khi rót rượu. Vòi ngắt rượu nhựa dẻo là sản phẩm tiện lợi, không có chất độc hại, không làm ảnh hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng.

Vòi ngắt rượu nhựa dẻo dùng để gắn vào đầu chai rượu giúp rót rượu dễ dàng hơn. Với đầu to, dòng chảy mạnh, vòi ngắt rượu nhựa dẻo thích hợp cho những loại syrup, pure sệt,... Sản phẩm có nắp đậy bằng nhựa giữ vệ sinh khi không dùng tới. Sản phẩm vòi ngắt rượu nhựa dẻo tại DVP market sẽ giúp bạn thực hiện các công việc pha chế đồ uống nhanh gọn lẹ hơn mà không tốn nhiều thời gian, công sức. Nếu bạn đang tìm kiếm vòi ngắt rượu uber hãy xem tại đây: https://www.dvpmarket.com/san-pham/voi-ngat-ruou-uber-my/

Hỏi đáp về sản phẩm
Gửi nhận xét của bạn
Bạn chấm sản phẩm này bao nhiêu sao?