Dụng cụ pha chế
Vòi ngắt rượu có nắp inox Vòi ngắt rượu có nắp inox Vòi ngắt rượu có nắp inox Vòi ngắt rượu có nắp inox Vòi ngắt rượu có nắp inox
Click hoặc rê chuột vào ảnh để phóng to

Vòi ngắt rượu có nắp inox

37.000 đ
Vui lòng chọn đúng sản phẩm cần mua
Xem (814) đánh giá
Còn hàng Hết hàng
  • Mã sản phẩm: CDC000000544
  • Thương hiệu: No Brand
Sản phẩm gợi ý mua kèm
X Bols Peper Mint
300.000 đ
TỔNG: 37.000 đ
Mô tả chi tiết

Vòi ngắt rượu có nắp inox là sản phẩm có thiết kế hiện đại, màu sắc trang nhã, tinh tế. Sản phẩm có phần thân nhỏ dùng để hút rượu từ trong chai đổ ra ngoài. Phần nắp làm bằng chất liệu inox ánh bóng bọc cao su đen giúp ôm sát miệng chai. Chất liệu làm vòi ngắt rượu có nắp inox đem đến vẻ sang trọng cho sản phẩm, tạo độ bền cao cùng khả năng duy trì lâu dài mà không bị hoen ố hay gỉ vàng.

Vòi ngắt rượu có nắp inox sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại theo tiêu chuẩn công nghệ cao, bảo đảm an toàn và không gây độc hại khi sử dụng, không làm ảnh hưởng đến chất lượng rượu vang. Tác dụng chính của sản phẩm dùng để gắn vào đầu chai rượu giúp rót rượu dễ dàng hơn. Nhờ sử dụng vòi ngắt rượu có nắp inox mà thợ pha chế không phải mất thời gian và công sức đi đo lường các loại rượu khi làm đồ uống từ rượu, coctail,... Đồng thời tạo nên sự chuyên nghiệp cho người làm nghề trước khách hàng.

Vòi ngắt rượu có nắp inox nhỏ gọn có thể mang theo dùng trong các quầy bar, nhà hàng, các bữa tiệc rượu thân mật,... Sản phẩm dễ sử dụng và bảo quản nên rất được nhiều người ưa chuộng.

Nếu các bạn đang muốn tìm sản phẩm vòi ngắt rượu nhựa cứng, có thể tham khảo tại đây: https://www.dvpmarket.com/san-pham/voi-ngat-ruou-nhua-cung/

Hỏi đáp về sản phẩm
Gửi nhận xét của bạn
Bạn chấm sản phẩm này bao nhiêu sao?