Unibaker
Unibaker - Vét kem silicon MB198 (xanh-vàng-hồng) Unibaker - Vét kem silicon MB198 (xanh-vàng-hồng) Unibaker - Vét kem silicon MB198 (xanh-vàng-hồng) Unibaker - Vét kem silicon MB198 (xanh-vàng-hồng) Unibaker - Vét kem silicon MB198 (xanh-vàng-hồng) Unibaker - Vét kem silicon MB198 (xanh-vàng-hồng) Unibaker - Vét kem silicon MB198 (xanh-vàng-hồng)
Click hoặc rê chuột vào ảnh để phóng to

Unibaker - Vét kem silicon MB198 (xanh-vàng-hồng)

60.000 đ
Vui lòng chọn đúng sản phẩm cần mua
Xem (200) đánh giá
Còn hàng Hết hàng
  • Mã sản phẩm: CDC000001273
  • Thương hiệu: Unibaker
  • Thương hiệu: Unibaker
  • Mã SP: MB198
  • Chất liệu: gỗ + silicon
  • Màu sắc: vàng, xanh mint, hồng
  • Kích thước: 32x6.3cm
  • Trọng lượng: 75g
TỔNG: 60.000 đ
Mô tả chi tiết

Cây vét kem silicon unibaker

Thiết kế:

- Cây vét kem silicon Unibaker với thiết kế đa dạng về mẫu mã, hình in dễ thương, xinh xắn tạo cho bạn thật nhiều cảm hứng khi vào bếp cũng như khi làm bánh.

- Thiết kế bảng vét với các đường nét mềm mại, mang tính thẩm mỹ cao. Phần lưỡi nhỏ gọn, mỏng dẹt giúp bạn dễ dàng vét và trộn các hỗn hợp bột khi làm bánh.

Chất liệu:

- Phần tay cầm: Làm từ gỗ chắc chắn, dễ dàng sử dụng một cách linh hoạt, thân thiện với môi trường. Bên cạnh đó, phần tay cầm bằng gỗ sẽ không bị nóng nếu bạn sử dụng để nhấc hoặc lật các món ăn ở nhiệt độ cao.

- Phần bảng vét: * Làm từ silicon mềm dẻo cùng thiết kế hợp lý sẽ giúp bạn vét sạch những phần bột hay các nguyên liệu hỗn hợp khác còn dính trên âu đựng, vừa tiết kiệm nguyên liệu lại dễ dàng vệ sinh dụng cụ làm bánh. * Cũng vì được làm từ silicon nên cây vét kem Unibaker có khả năng chống dính tốt. Bạn có thể sử dụng cây vét kem liên tục mà không cần rửa đi rửa lại trong quá trình làm bánh, tiết kiệm được nhiều thời gian cho bạn. * Ngoài ra, chất liệu silicon cũng rất dễ làm sạch nên bạn có thể dễ dàng vệ sinh trong thời gian ngắn.

Độ an toàn:

- Sản phẩm có khả năng chịu được nhiệt độ từ rất thấp đến rất cao (âm 40 độ – 220 độ), cực kỳ an toàn khi sử dụng.

Ứng dụng:

- Công dụng chính của sản phẩm là vét bột, kem,….

- Có thể sử dụng để trộn các hỗn hợp bột khô hoặc hỗn hợp bột ướt, hỗ trợ chế biến các món ăn (lật, nhấc,…) cần sử dụng nhiệt độ cao để làm chín.

Hỏi đáp về sản phẩm
Gửi nhận xét của bạn
Bạn chấm sản phẩm này bao nhiêu sao?