product
Tinh Bột Nghệ Bazan 250G Tinh Bột Nghệ Bazan 250G Tinh Bột Nghệ Bazan 250G
Click hoặc rê chuột vào ảnh để phóng to

Tinh Bột Nghệ Bazan 250G

180.000 đ
Vui lòng chọn đúng sản phẩm cần mua
Xem (1011) đánh giá
Còn hàng Hết hàng
  • Mã sản phẩm: BOT000000143
  • Thương hiệu: Bazan
Sản phẩm gợi ý mua kèm
TỔNG: 180.000 đ
Mô tả chi tiết

Tinh bột nghệ Bazan 250g bao gồm 100% tinh chất curcumin được chiết xuất từ củ nghệ tươi, đã được loại bỏ tinh dầu hoàn toàn. Nghệ sau khi đào lên sẽ được sơ chế, rửa sạch, thái lát, sấy khô và nghiền nhỏ thành dạng bột. Toàn bộ quá trình chế biến tinh bột nghệ Bazan tiến hành vệ sinh, đảm bảo an toàn cho màu nghệ vàng tươi cùng chất lượng tốt nhất khi đưa đến tay người tiêu dùng. Sản phẩm đóng gói trong bao bì nhỏ với khối lượng 250 gram, dễ sử dụng và bảo quản khi cần thiết.

Tinh bột nghệ Bazan 250g

Tinh bột nghệ Bazan 250g không còn nghe mùi nghệ đậm như trước mà chỉ thoang thoảng mùi nghệ, có vị hơi đắng nhẹ, dễ uống.Tinh bột nghệ làm từ nguyên liệu tự nhiên,lành tính có rất nhiều công dụng đặc biệt. Dù đã nghiền nhỏ và ở dạng bột những vẫn lưu giữ được 2 hợp chất chống oxy hoá là curcumin và artumeron giúp chống oxy hoá, hạn chế vi khuẩn gây bệnh cho đường ruột, loại bỏ những cục máu đông cản trở tuần hoàn máu. Đặc biệt, tinh bột nghệ được sử dụng như một loại gia vị đặc biệt làm dậy lên mùi vị và màu sắc món ăn trong bữa cơm gia đình.

Trong các nhà hàng chuyên nấu các món ẩm thực Trung Đông và Ấn Độ, tinh bột nghệ Bazan 25g là gia vị chủ chốt không thể thiếu. Sản phẩm đang được DVP Market cung cấp và phân phối cho thị trường có chất lượng đảm bảo an toàn, làm hài lòng khách hàng.

Hỏi đáp về sản phẩm
Gửi nhận xét của bạn
Bạn chấm sản phẩm này bao nhiêu sao?
Sản phẩm tương tự Xem tất cả