product
Tinh Bột Nghệ Bazan 100G Tinh Bột Nghệ Bazan 100G Tinh Bột Nghệ Bazan 100G
Click hoặc rê chuột vào ảnh để phóng to

Tinh Bột Nghệ Bazan 100G

95.000 đ
Vui lòng chọn đúng sản phẩm cần mua
Xem (857) đánh giá
Còn hàng Hết hàng
  • Mã sản phẩm: BOT000000142
  • Thương hiệu: Bazan
Sản phẩm gợi ý mua kèm
TỔNG: 95.000 đ
Mô tả chi tiết

Tinh bột nghệ Bazan 100g là một dạng của bột nghệ sau khi đã loại bỏ hoàn toàn tinh dầu. Sản phẩm có màu vàng tươi, thoang thoảng mùi thơm của nghệ cứ không hắc nồng như nghệ nguyên chất. Để chế biến ra loại tinh bột nghệ Bazan 100g, các củ nghệ tươi sau khi được sơ chế sẽ được thái mỏng, phơi và sấy khô ép lấy hết dầu và nghiền nhuyễn thành dạng bột.

Toàn bộ quá trình sản xuất tiến hành theo đúng chuẩn khoa học, vô trùng, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Do làm từ nguyên liệu thiên nhiên nên tinh bột nghệ Bazan 100g lành tình, không độc hại và tốt cho sức khỏe con người.

Tinh bột nghệ Bazan 100g

Trong thành phần của tinh bột nghệ Bazan 100g có 2 hợp chất chống oxy hóa quan trọng là curcumin và tumeron. Sản phẩm thường dùng để đắp mặt nạ giúp da sáng hồng, mịn màng, trị vết thương, kháng khuẩn, kháng viêm, làm thức uống hàng ngày chống các bệnh về đường ruột, giảm đau đầu,... Đây là loại gia vị xuất hiện đều đặn trong các món ăn hàng ngày của gia đình làm dậy mùi thơm và thêm màu sắc hấp dẫn. Đặc biệt, khi nấu các món Ấn và Trung Đông, tinh bột nghệ Bazan 100g là nguyên liệu chủ chốt không thể vắng mặt.

Sản phẩm tinh bột nghệ Bazan 100g mà DVP Market cung cấp đóng gói trong bao bì kín với khối lượng 100g dễ sử dụng. Khi không dùng hết, bạn nên buộc kín bao và để nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ẩm mốc. Tại ĐVP Market có cung cấp sản phẩm Tinh bột nghệ Bazan 250g cho bạn nào có nhu cầu sử dụng nhiều nhé!

Hỏi đáp về sản phẩm
Gửi nhận xét của bạn
Bạn chấm sản phẩm này bao nhiêu sao?
Sản phẩm tương tự Xem tất cả