Nguyên liệu
Tabasco Red Pepper Sauce 60Ml Tabasco Red Pepper Sauce 60Ml Tabasco Red Pepper Sauce 60Ml Tabasco Red Pepper Sauce 60Ml Tabasco Red Pepper Sauce 60Ml Tabasco Red Pepper Sauce 60Ml
Click hoặc rê chuột vào ảnh để phóng to

Tabasco Red Pepper Sauce 60Ml

67.000 đ
Vui lòng chọn đúng sản phẩm cần mua
12 hộp/lốc => Giả sỉ: Liên hệ
Xem (1392) đánh giá
Còn hàng Hết hàng
  • Mã sản phẩm: SOT000000023
  • Thương hiệu: Tabasco
TỔNG: 67.000 đ
Mô tả chi tiết

Sốt ớt đỏ Tabasco Red Pepper Sauce được làm từ ớt Tabasco với muối, ủ trong thùng gỗ sồi 3 năm, sau đó pha với giấm để tạo nên hương vị cay chua nhẹ đặc trưng. Sốt ớt đỏ Tabasco được sản xuất theo công nghệ hiện đại với dây chuyền khép kín, không chất bảo quản, không thành phần hóa học, giúp giữ được hương vị thơm ngon nguyên chất.
Tabasco Red Pepper Sauce 60ml
Sốt ớt đỏ Tabasco được dùng làm gia vị thêm vào các món ăn như cơm chiên, trứng ốp la, mì xào, các món Âu như pizza, mì Ý, beefsteak… Ngoài ra, sốt ớt đỏ Tabasco còn dùng để ướp các món nướng cay như cánh gà nướng cay, sườn sốt Tabasco hoặc làm nước sốt cho các món nướng.
Sốt ớt đỏ Tabasco Red Pepper Sauce được đóng chai 60ml kín đáo, sạch sẽ, giúp giữ được chất lượng sốt bên trong, dễ sử dụng và bảo quản. Đây là sản phẩm thiết thực cho gia đình hoặc trong nhà hàng, quán ăn.Sốt ớt Tabasco Red Pepper Sauce 60ml thơm ngon, chất lượng tốt tại DVP Market sẽ giúp cho các món ăn của bạn thêm đậm đà. Tabasco Green Pepper Sauce 60ml cũng có mặt tại DVP Market các bạn nhé!

Hỏi đáp về sản phẩm
Gửi nhận xét của bạn
Bạn chấm sản phẩm này bao nhiêu sao?