Nguyên liệu
Syrup Monin Strawberry 700Ml - Dâu tây Syrup Monin Strawberry 700Ml - Dâu tây Syrup Monin Strawberry 700Ml - Dâu tây Syrup Monin Strawberry 700Ml - Dâu tây Syrup Monin Strawberry 700Ml - Dâu tây
Click hoặc rê chuột vào ảnh để phóng to

Syrup Monin Strawberry 700Ml - Dâu tây

220.000 đ
Vui lòng chọn đúng sản phẩm cần mua
Xem (1046) đánh giá
Còn hàng Hết hàng
  • Mã sản phẩm: SYR000000094
  • Thương hiệu: Monin
TỔNG: 220.000 đ
Mô tả chi tiết

Syrup Monin Strawberry 700ml là dòng siro cao cấp thường dùng trong pha chế đồ uống. Sản phẩm làm từ đường, nước, dâu cô đặc và nước ép hoa quả, chất tạo mùi, chất chuyển thể sữa, chất tạo màu. Tổng nước ép tối thiểu là 19%, trong đó có tới 18% nước ép dâu. Sản phẩm có màu đỏ đặc trưng của dâu tây, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, không độc hại, đóng trong chai thủy tinh 700ml.



Syrup Monin Strawberry 700ml



Syrup Monin Strawberry 700ml cung cấp nhiều vitamin C, mangan, nguồn chất xơ, iốt rất tốt cho cơ thể và có lợi cho hệ tiêu hóa, giúp giảm cholesterol. Để sử dụng sản phẩm, bạn pha loãng siro dâu với nước theo tỉ lệ 1 phần siro 7 phần nước. Kết hợp với đá bào sẽ cho bạn một ly nước thơm ngon, tươi mát và hương vị ngọt ngào. Ngoài ra, bạn cũng có thể kết hợp siro dâu với các nguyên liệu khác để tạo ra các loại đồ uống và cocktail phù hợp với sở thích của mình.



DVP Market đang cung cấp và phân phối Syrup Monin Strawberry 700ml nhập khẩu chính hãng từ Pháp với chất lượng tốt nhất giúp bạn tự pha chế ly nước thơm ngon bằng chính cách của mình.

Hỏi đáp về sản phẩm
Gửi nhận xét của bạn
Bạn chấm sản phẩm này bao nhiêu sao?