Nguyên liệu
Syrup Monin Orange Blood 700ml - Cam đỏ Syrup Monin Orange Blood 700ml - Cam đỏ Syrup Monin Orange Blood 700ml - Cam đỏ Syrup Monin Orange Blood 700ml - Cam đỏ Syrup Monin Orange Blood 700ml - Cam đỏ Syrup Monin Orange Blood 700ml - Cam đỏ
Click hoặc rê chuột vào ảnh để phóng to

Syrup Monin Orange Blood 700ml - Cam đỏ

220.000 đ
Vui lòng chọn đúng sản phẩm cần mua
Xem (1043) đánh giá
Còn hàng Hết hàng
  • Mã sản phẩm: SYR000000080
  • Thương hiệu: Monin
TỔNG: 220.000 đ
Mô tả chi tiết

Syrup Monin Orange Blood 700ml là loại siro cam đỏ hảo hạng đem lại hương vị mê hoặc so với các loại siro khác. Cam đỏ là loại quả chứa rất nhiều hàm lượng vitamin và nguyên tố vi lượng rất tốt cho sức khỏe. Từ những trái cam đỏ tuyển chọn, trải qua quá trình sơ chế kết hợp với đường, nước, các loại hương liệu, chất tạo màu, acid citric, chất bảo quản, sản phẩm cho ra dạng sệt, màu đỏ tươi đẹp mắt. Syrup Monin Orange Blood có vị chua ngọt rất riêng cùng mùi hương thơm ngát đủ sức mê hoặc bạn ngay từ lần đầu tiên.



Syrup Monin Orange Blood 700ml



Syrup Monin Orange Blood 700ml được sử dụng như một nguyên liệu đặc biệt trong ngành pha chế để giúp các bartender sáng tạo ra những đồ uống mới lạ, độc đáo. Với vị chua ngọt đặc trưng, sản phẩm thích hợp để làm các đồ uống giải khát ngày hè. Bạn có thể dùng siro cam đỏ để pha chế cocktail, nước hoa quả, sinh tố, trà,... Sản phẩm có chấ lượng và mùi vị tuyệt vời khi kết hợp cùng đá lạnh và bảo quản ở nhiệt độ dưới 20 độ C sau khi mở nắp.



DVP Market đang là địa chỉ cung cấp Syrup Monin Orange Blood 700ml nhập chính hãng từ Pháp với chất lượng tốt và đảm bảo an toàn. Bạn có thể tới đây để mua và lựa chọn thêm cho mình thật nhiều các nguyên liệu pha chế khác.

Hỏi đáp về sản phẩm
Gửi nhận xét của bạn
Bạn chấm sản phẩm này bao nhiêu sao?