Nguyên liệu
Syrup Monin Frosted Mint 700Ml - Bạc hà trắng Syrup Monin Frosted Mint 700Ml - Bạc hà trắng Syrup Monin Frosted Mint 700Ml - Bạc hà trắng
Click hoặc rê chuột vào ảnh để phóng to

Syrup Monin Frosted Mint 700Ml - Bạc hà trắng

220.000 đ
Vui lòng chọn đúng sản phẩm cần mua
6 chai/thùng => Giả sỉ: Liên hệ
Xem (1238) đánh giá
Còn hàng Hết hàng
  • Mã sản phẩm: SYR000000085
  • Thương hiệu: Monin
Sản phẩm gợi ý mua kèm
Pump Monin
70.000 đ
TỔNG: 220.000 đ
Mô tả chi tiết

Syrup Monin Frosted Mint 700ml sử dụng nguyên liệu chính là lá bạc hà tạo ra mùi vị đặc trưng cho loại nước siro. Ngoài ra còn có một số thành phần khác như đường mía nguyên chất, nước, mùi tự nhiên, chất chuyển thể thành sữa acacia gum. Sản phẩm có mùi hương nhẹ dịu, thanh khiết.

Syrup Monin Frosted Mint 700ml

Syrup Monin Frosted Mint 700ml là thành phần lý tưởng để kết hợp với socola cùng các hương vị khác để tạo nên các thức uống đặc biệt, hợp khẩu vị nhiều người. Bạn có thể dùng sản phẩm làm các món cocktail, soda, nước hoa quả,... Để nước uống có chất lượng ngon nhất, chỉ cần pha chế theo tỷ lệ 1 phần siro bạc hà trắng, 7 phần nước. Syrup Monin Frosted Mint 700ml sử dụng nhiều trong các quán bar, nhà hàng, cửa hàng chuyên về nước uống, tạo ra sản phẩm sang trọng mà mang tính đẳng cấp. DVP Market đang là địa chỉ cung cấp Syrup Monin Frosted Mint 700ml nhập khẩu chính hàng với chất lượng tốt, đảm bảo an toàn.

Bạn có thể tìm mua để tự pha chế những ly nước phù hợp với sở thích của mình. Còn có một sản phẩm khác cũng có hương vị bạc hà đó là Syrup Monin Mojito Mint 700ml, đây cũng là một sự lựa chọn thông minh cho bạn đấy.

Hỏi đáp về sản phẩm
Gửi nhận xét của bạn
Bạn chấm sản phẩm này bao nhiêu sao?
Sản phẩm tương tự Xem tất cả