Nguyên liệu
Syrup Monin Cherry 700Ml Syrup Monin Cherry 700Ml Syrup Monin Cherry 700Ml Syrup Monin Cherry 700Ml Syrup Monin Cherry 700Ml Syrup Monin Cherry 700Ml
Click hoặc rê chuột vào ảnh để phóng to

Syrup Monin Cherry 700Ml

220.000 đ
Vui lòng chọn đúng sản phẩm cần mua
Xem (640) đánh giá
Còn hàng Hết hàng
  • Mã sản phẩm: SYR000000101
  • Thương hiệu: Monin
TỔNG: 220.000 đ
Mô tả chi tiết

Syrup Monin Cherry 700ml là một trong những loại siro nổi tiếng của thương hiệu Moin đến từ Pháp. Sản phẩm làm từ những trái cherry đỏ thẫm, mọng nước, tươi ngon kết hợp với đường mía nguyên chất, nước, các hương liệu tổng hợp, chất tạo màu. Trên thực tế, cherry đã là loại quả mang giá trị dinh dưỡng cao, chống lão hóa và giúp giảm cân. Chính vì vậy, thật không quá khi nói rằng Syrup Monin Cherry 700ml là loại siro an toàn và tốt cho sức khỏe người tiêu dùng.



Syrup Monin Cherry 700ml



Syrup Monin Cherry 700ml sản xuất đóng chai tại Malayxia theo dây chuyền công nghệ tiêu chuẩn Pháp. Sản phẩm có vị ngọt thanh dịu pha chút chua tự nhiên tạo nên sự khác biệt so với các loại siro khác. Bạn có thể pha loãng theo tỷ lệ 1 phần siro 7 phần nước để có một thức uống thật mới lạ và độc đáo. Dùng Syrup Monin Cherry thêm với đá hoặc ướp lạnh hoặc bạn có thể pha chế các loại cocktail, đồ uống hoa quả theo sở thích và khẩu vị.



Syrup Monin Cherry 700ml thích hợp dùng cho nhiều đối tượng khác nhau. Để mua hàng nhập chính hãng, bạn có thể tìm tới DVP Market. Ngoài ra, tại đây còn cung cấp nhiều nguyên liệu pha chế cao cấp khác mà bạn có thể lựa chọn để nâng cao tay nghề của mình.

Hỏi đáp về sản phẩm
Gửi nhận xét của bạn
Bạn chấm sản phẩm này bao nhiêu sao?