Máy móc làm bánh
Seiki - Máy trộn bột 370W 20 lít, 4kg hỗn hợp Seiki - Máy trộn bột 370W 20 lít, 4kg hỗn hợp Seiki - Máy trộn bột 370W 20 lít, 4kg hỗn hợp Seiki - Máy trộn bột 370W 20 lít, 4kg hỗn hợp
Click hoặc rê chuột vào ảnh để phóng to

Seiki - Máy trộn bột 370W 20 lít, 4kg hỗn hợp

26.400.000 đ
Vui lòng chọn đúng sản phẩm cần mua
Xem (200) đánh giá
Còn hàng Hết hàng
  • Mã sản phẩm: MAY000000391
  • Thương hiệu: Seiki
  • Dung tích: 20 lít
  • Kích thước máy: 530(rộng) x 480(dài) x 810(cao) mm
  • Kích thước tô: 340 x 302 mm
  • Trọng lượng: 90 kg
  • Công suất: 370W
  • Điện thế: 220V
TỔNG: 26.400.000 đ
Mô tả chi tiết

Seiki là thương hiệu đến từ Trung quốc. Với kinh nghiệm hơn 30 năm sản xuất các thiết bị công nghiệp công nghiệp như lò nướng, máy trộn bột, bàn đông, bàn mát,....sản phẩm của Seiki đã hoàn toàn chinh phục được khách hàng bởi chất lượng, độ bền và hiệu quả mang lại. Các sản phẩm đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, chất liệu bền bỉ, tích hợp nhiều tính năng,... giúp người dùng dễ thao tác và vận hành. Các sản phẩm của thương hiệu này luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho các nhà hàng, khách sạn, siêu thị, cửa hàng thực phẩm,... tại nhiều quốc gia trên thế giới.

Đặc điểm của máy trộn bột Berjaya

Máy trộn bột Seiki được nhập khẩu 100% nguyên đai nguyên kiện từ Trung quốc. Là thiết bị làm bánh vô cùng chất lượng và hiệu quả, rút ngắn thời gian thực hiện công đoạn chuẩn bị nguyên liệu bánh. Máy có công suất và dung tích lớn, lòng bowl rộng, làm từ inox 304 cho phép trộn đánh được khối lượng nguyên liệu lớn. Phần thân máy có màu xám được làm bằng chất liệu inox cao cấp và gang đem lại sự chắc chắn, bền bỉ, không gỉ sét, không biến dạng khi sử dụng lâu ngày. Đồng thời dễ vệ sinh, lau chùi đem đến sự an toàn và không làm ảnh hưởng chất lượng vệ sinh thực phẩm.


Máy trộn bột Seiki 20 lít chắc chắn, độ bền cao

Máy có nhiều tốc độ đánh, thiết kế tiện dụng. Hệ thống tản nhiệt tuyệt vời giúp máy không bị nóng trong quá trình đánh, hệ thống bánh răng cao cấp, hoạt động ít tiếng ồn. Chân máy chắc chắn, khả năng bám dính tốt giúp máy không bị rung lắc trong quá trình đánh trộn bột. Đi kèm với máy là các loại phụ kiện đa năng như càng đánh trứng, càng trộn bột, càng đánh kem. Với các phụ kiện này, việc trộn bột sẽ đỡ vất vả và tiết kiệm thời gian hơn so với phương pháp đánh trộn bột thủ công. 


Các tốc độ đánh của máy được trang bị sẵn rất tiện sử dụng

Máy trang bị sẵn động cơ điện cho phép hoạt động liên tục trong thời gian dài, cho chất lượng bột đều, mềm mịn hơn. Hơn nữa, máy trộn bột Seiki có khả năng hoạt động cực kỳ tiết kiệm năng lượng so với các sản phẩm khác trên thị trường hiện nay sẽ giúp giảm bớt chi phí hàng tháng đáng kể.

Để mua máy trộn bột Seiki, khách hàng có thể liên hệ đặt hàng trực tiếp qua web site hoặc đến tại siêu thị Đại Vạn Phát ở 259B Hai Bà Trưng, Phường 6, Quận 3, TP HCM để được tư vấn trực tiếp. Sản phẩm máy trộn bột tại đây được nhập khẩu chính hãng 100%, đầy đủ phụ kiện, linh kiện thay thế cùng chế độ mua hàng, bảo hành hấp dẫn.

Hỏi đáp về sản phẩm
Gửi nhận xét của bạn
Bạn chấm sản phẩm này bao nhiêu sao?