Dụng cụ
Sanneng UN10007 - Khuôn làm bánh hình chữ nhật Sanneng UN10007 - Khuôn làm bánh hình chữ nhật Sanneng UN10007 - Khuôn làm bánh hình chữ nhật Sanneng UN10007 - Khuôn làm bánh hình chữ nhật Sanneng UN10007 - Khuôn làm bánh hình chữ nhật Sanneng UN10007 - Khuôn làm bánh hình chữ nhật
Click hoặc rê chuột vào ảnh để phóng to

Sanneng UN10007 - Khuôn làm bánh hình chữ nhật

319.000 đ
Vui lòng chọn đúng sản phẩm cần mua
Xem (200) đánh giá
Còn hàng Hết hàng
  • Mã sản phẩm: KHU000000658
  • Thương hiệu: Sanneng
  • Xuất xứ: Trung Quốc
  • Chất liệu: thép carbon
  • Kích thước: 350x250x30mm
  • Hình dáng: chữ nhật
  • Màu sắc: vàng đồng
  • Công dụng: dùng làm khay nướng bánh
  • Bảo quản: nơi khô ráo, thoáng mát
TỔNG: 319.000 đ
Mô tả chi tiết

Thương hiệu Sanneng:

Sản phẩm của nhãn hàng Sanneng là thương hiệu sản xuất và cung cấp dụng cụ làm bánh hàng đầu tại châu Á có thâm niên hoạt động với hơn 40 năm. Nhắc đến nhãn hàng Sanneng là nhắc ngay tới dòng sản phẩm khuôn khay, dụng cụ bền đẹp, chất lượng và tuyệt đối an toàn trong làm bánh.

Sanneng UN10007 - Khuôn làm bánh hình chữ nhật là sản phẩm chuyên dùng để nướng bánh, giúp bạn dễ dàng có được một món bánh thơm ngon bổ dưỡng. Đây cũng là dụng cụ không thể thiếu cho những người có đam mê yêu thích làm bánh rất hữu ích.

Dụng cụ được sản xuất từ chất liệu thép carbon không gỉ, có độ chống dính, thuận tiện thích hợp trong việc nướng. Sản phẩm này an toàn, không chứa chất độc hại, không bong tróc, không phản ứng với nguyên liệu, sử dụng tốt trong lò nướng.

Sanneng UN10007 - Khuôn làm bánh hình chữ nhật

Sản phẩm có kết cấu bền bỉ, chất liệu tốt với độ chống dính cao

Thành khuôn cao, dày dặn. Sản phẩm với kích thước 350x250x30mm

Với thành cao và đáy dày dặn, khay có khả năng hấp thụ và giữ nhiệt tốt giúp bánh nhanh chín và chín đều hơn. Sản phẩm với thiết kế theo kiểu dáng chữ nhật được phủ 1 lớp bóng vàng đồng trên bề mặt với độ chống dính cực kì tốt với màu sắc sang trọng, nổi bật.

Với chiếc khay tiện lợi này bạn có thể dùng để nướng các loại bánh như bánh quy, bánh mì, bánh bông lan, cookies,… thích hợp dùng trong lò nướng.

Thích hợp dùng để nướng các loại bánh trong lò nướng hoặc lò vi sóng

Lưu ý: Sau khi sử dụng xong, rửa sạch với nước rửa chén bằng khăn vải mềm. Tránh dùng vật có bề mặt sắc nhọn trà lên khay để không làm mất đi độ chống dính của khay.

Hiện nay, ĐVP Market đang cung cấp và phân phối sản phẩm với chất lượng tốt cho hiệu quả cao, đảm bảo an toàn. Khách hàng có nhu cầu có thể ghé trực tiếp đến 259B Hai Bà Trưng, phường 6, Quận 3, TP HCM hoặc liên hệ số điện thoại 0907 30 9988.

Hỏi đáp về sản phẩm
Gửi nhận xét của bạn
Bạn chấm sản phẩm này bao nhiêu sao?