Nguyên liệu pha chế
Rượu Jyukusei Umeshu Suigei 720ml Rượu Jyukusei Umeshu Suigei 720ml
Click hoặc rê chuột vào ảnh để phóng to

Rượu Jyukusei Umeshu Suigei 720ml

1.100.000 đ
Vui lòng chọn đúng sản phẩm cần mua
Xem (200) đánh giá
Còn hàng Hết hàng
  • Mã sản phẩm:
  • Thương hiệu: Umeshu
  • Xuất xứ: Rượu Sake Nhật Bản
  • Dung tích: 720ml
  • Nồng độ cồn: 16 %
  • Màu sắc bia: Trắng
  • Sử dụng: dùng uống trực tiếp hoặc chế biến món ăn
TỔNG: 1.100.000 đ
Mô tả chi tiết

Rượu Jyukusei Umeshu Suigei 720ml là một biểu tượng của hãng Suigei với hương vị truyền thống được gìn giữ theo thời gian. Loại rượu này được làm từ những quả mơ xanh tươi, thơm ngon, được rửa sạch và phơi thật khô. Rượu mơ Nhật được ngâm từ những giọt rượu sake ngon nhất và loại đường được chọn là đường phèn tinh khiết nên cho ra những giọt rượu thơm ngon, hơi chát và vị trung tính. Vị ngọt của rượu phảng phất và vị nồng của cồn đậm nét hơn tạo ra hương vị thuần khiết đầy phần khích đúng chất với các sake nguyên bản thời kỳ đầu.

Mục đích tinh chế loại rượu hảo hạng này là nhằm làm dịu bớt đi hương thơm tự nhiên sản sinh ra trong quá trình tinh chế để tạo lên một loại rượu mạnh trong hương vị cảm nhận. Điều khác biệt đem đến sự ưu việt cho người dùng của chúng là sự kết hợp hoàn hảo với các thành phần nguyên liệu khác trong chế biến món ăn mang đến những bữa ăn giàu dinh dưỡng.

Rượu Jyukusei Umeshu Suigei 720ml là một biểu tượng của hãng Suigei với hương vị truyền thống thơm ngon

Cách uống: uống ở nhiệt độ thường, hoặc lạnh, ngon nhất là uống nóng. Rượu được hâm nóng bằng cách chuyển sang chứa trong các bình bằng gốm, ngâm trong nước nóng cho tới khi rượu đạt nhiệt độ trên 50 độ C.

Món ăn dùng kèm: Các món ăn kèm hoàn hảo với loại rượu tuyệt hảo này là Sashimi, Sushi và Tempura song nếu người thưởng thức không hợp khẩu vị với các loại món ăn đậm chất Nhật này có thể dùng với các món nướng, món lẩu hoặc chiên đơn giản mà thơm ngon của Việt Nam.

Hiện nay, ĐVP Market đang cung cấp và phân phối sản phẩm với chất lượng tốt cho hiệu quả cao, đảm bảo an toàn. Khách hàng có nhu cầu có thể ghé trực tiếp đến 259B Hai Bà Trưng, phường 6, Quận 3, TP HCM hoặc liên hệ số điện thoại 0907 30 9988.

Hỏi đáp về sản phẩm
Gửi nhận xét của bạn
Bạn chấm sản phẩm này bao nhiêu sao?