Máy móc
Phụ kiện - Kuvings C7000 - Phụ kiện - Ống máy bỏ nguyên liệu (Không cây nhấn) Phụ kiện - Kuvings C7000 - Phụ kiện - Ống máy bỏ nguyên liệu (Không cây nhấn)
Click hoặc rê chuột vào ảnh để phóng to

Phụ kiện - Kuvings C7000 - Phụ kiện - Ống máy bỏ nguyên liệu (Không cây nhấn)

1.100.000 đ
Vui lòng chọn đúng sản phẩm cần mua
Xem (200) đánh giá
Còn hàng Hết hàng
  • Mã sản phẩm: LPK000000024
  • Xuất xứ: Hàn Quốc
  • Chất liệu: nhựa cao cấp
  • Chức năng: ống dẫn, ép hoa quả
  • Phụ kiện bán lẻ của máy ép chậm Kuvings C7000
TỔNG: 1.100.000 đ
Mô tả chi tiết

Ống máy của máy ép chậm Kuvings C7000 là hàng chính hãng Kuvings. Khi các phụ kiện có hư hỏng hoặc bể, bạn có thể thay các linh kiện/ phụ kiện bán lẻ riêng này để có một chiếc máy hoạt động bình thường, đồng thời sẽ giúp bạn tiết kiệm được khoản chi phí.

Kuvings C7000 thiết kế ống tiếp nguyên liệu rộng có đường kính lên đến 75mm giúp bạn dễ dàng cho trực tiếp trái cây vào để ép nguyên trái mà không cần cắt lát như các dòng máy khác. Miệng ống tiếp với nút nhồi đóng kính giúp giữ chặt nguyên liệu bên trong, không bị văng ra ngoài rong quá trình épạn chế sự biến chất của hoa quả khi cắt.

Ống tiếp nguyên liệu làm bằng chất liệu nhựa ABS cao cấp không chứa BPA, đảm bảo an toàn cho người sử dụng, không gây độc hại

Ống dẫn nước ép ra ngoài có nắp đậy, giúp đảm bảo vệ sinh, tránh các loài côn trùng hay ruồi bọ xâm nhập vào bên trong. Hơn nữa thiết kế nắp thông minh này giúp việc lấy nước ép dễ dàng, không lo nước bị nhỏ giọt ra bên

Hiện nay, ĐVP Market đang cung cấp và phân phối sản phẩm với chất lượng tốt cho hiệu quả cao, đảm bảo an toàn. Khách hàng có nhu cầu có thể ghé trực tiếp đến 259B Hai Bà Trưng, phường 6, Quận 3, TP HCM hoặc liên hệ số điện thoại 0907 30 9988.

Hỏi đáp về sản phẩm
Gửi nhận xét của bạn
Bạn chấm sản phẩm này bao nhiêu sao?