Nguyên liệu
Nước cốt chanh Songheng 700ml Nước cốt chanh Songheng 700ml Nước cốt chanh Songheng 700ml Nước cốt chanh Songheng 700ml Nước cốt chanh Songheng 700ml Nước cốt chanh Songheng 700ml
Click hoặc rê chuột vào ảnh để phóng to

Nước cốt chanh Songheng 700ml

92.000 đ
Vui lòng chọn đúng sản phẩm cần mua
Xem (200) đánh giá
Còn hàng Hết hàng
  • Mã sản phẩm: NLN000000095
  • Thương hiệu: No Brand
  • MÃ SP: NLN000000095
  • Xuất Xứ : Thái Lan
  • Thành phần: 100% nước cốt chanh tươi
  • Thể tích : 700ml
  • Công dụng: pha chế thức uống chanh
  • Hạn sử dụng: 24 tháng
  • Bảo quản: nơi khô ráo, thoáng mát
TỔNG: 92.000 đ
Mô tả chi tiết

Nước cốt chanh Songheng 700ml có nguồn gốc xuất xứ tại Thái Lan là lựa chọn tốt nhất thay thế cho chanh tươi, khi thị trường chanh tươi không ổn định về chất lượng, số lượng và giá thành. Sản phẩm được chế biến từ nguồn nguyên liệu xanh, sạch, đảm bảo chất lượng. 

Nước cốt chanh Songheng có vị tương đối gần 95% vị chanh tươi, hoàn toàn lấy từ những quả chanh tươi chiết xuất và chắt lấy nước. Sản phẩm có dạng chất lỏng, màu sắc chuẩn vị từ chanh tươi. Quả chanh của Thái khác so quả chanh của Việt Nam có tính chất là chanh thái thơm, ra đúng vị khi bán ra thị trường. Sản phẩm không sử dụng chất bảo quản và các chất phụ gia. Đồng thời, nước cốt chanh được đóng trong chai thủy tinh với thể tích 700ml.

Với các loại nước giải nhiệt mùa hè thì soda chanh chính là sự lựa chọn tốt nhất.   Nước cốt chanh Songheng là nguyên liệu pha chế cần thiết cho các món nước: trà chanh, chanh tuyết, trà hoa quả, soda chanh,…Nước cốt chanh Songheng 700ml chính là giải pháp tốt nhất cho mọi gia đình sử dụng. 

Nước cốt chanh Songheng 700ml có nguồn gốc xuất xứ tại Thái Lan là lựa chọn tốt nhất thay thế cho chanh tươi

Nước cốt chanh Songheng có vị tương đối gần 95% vị chanh tươi, hoàn toàn lấy từ những quả chanh tươi chiết xuất và chắt lấy nước

Sản phẩm có dạng chất lỏng, màu sắc chuẩn vị từ chanh tươi

Quả chanh của Thái khác so quả chanh của Việt Nam có tính chất là chanh thái thơm, ra đúng vị khi bán ra thị trường

Lưu ý: sản phẩm dùng không hết, bạn nên đóng đậy nắp kín chai và có thể bảo quản trong ngăn mát.

Hiện nay, ĐVP Market đang cung cấp và phân phối sản phẩm với chất lượng tốt cho hiệu quả cao, đảm bảo an toàn. Khách hàng có nhu cầu có thể ghé trực tiếp đến 259B Hai Bà Trưng, phường 6, Quận 3, TP HCM hoặc liên hệ số điện thoại 0907 30 9988.

 

Hỏi đáp về sản phẩm
Gửi nhận xét của bạn
Bạn chấm sản phẩm này bao nhiêu sao?
Sản phẩm tương tự Xem tất cả