product
Neptune Gold 0.25L Neptune Gold 0.25L Neptune Gold 0.25L Neptune Gold 0.25L
Click hoặc rê chuột vào ảnh để phóng to

Neptune Gold 0.25L

12.000 đ
Vui lòng chọn đúng sản phẩm cần mua
Xem (1195) đánh giá
Còn hàng Hết hàng
  • Mã sản phẩm: DAU000000026
  • Thương hiệu: Neptune
Sản phẩm gợi ý mua kèm
TỔNG: 12.000 đ
Mô tả chi tiết

Neptune Gold 0.25L có màu vàng tươi sóng sánh đựng trong chai nhỏ là nguyên liệu nấu ăn không thể thiếu trong gian bếp mỗi gia đình. Đây là loại dầu ăn kết hợp giữa các thành phần dầu tự nhiên cao cấp như dầu đậu nành, dầu hướng dương và dầu gạo. Đặc biệt, dầu gạo có chứa nhiều chất dinh dưỡng mang lại nguồn dưỡng chất quý giá cho sức khỏe.

Trong thành phần của Neptune Gold 0.25L, mỗi loại dầu sẽ có những công dụng riêng. Dầu đậu nành là loại giàu hàm lượng Omega 3, 6, 9, phytosterol tốt cho tim mạch. Dầu hướng dương với hàm lượng vitamin E tự nhiên dồi dào là nguồn năng lượng tuyệt vời cho các hoạt động của cơ thể. Dầu gạo lại có nguồn dưỡng chất chống oxy hóa phong phú, đặc biệt là Gamma Oryzanol là loại dầu cao cấp và tốt nhất cho sức khỏe.
Sự kết hợp các nguyên liệu tốt đã tạo ra sản phẩm dầu ăn Neptune Gold 0.25L tuyệt vời sử dụng an toàn trong các bữa ăn. Bạn có thể dùng dầu để chế biến các món chiên, xào, nướng,... đảm bảo hương vị món ăn mà không sợ dưa thừa cholesterol, an toàn cho sức khỏe. Chai nhỏ tiện dụng 0,25L dễ dàng mang theo các dịp picnic, buổi tiệc nhỏ,... sẽ khiến bạn phải hài lòng với những gì sản phẩm đưa lại.

Hỏi đáp về sản phẩm
Gửi nhận xét của bạn
Bạn chấm sản phẩm này bao nhiêu sao?
Sản phẩm tương tự Xem tất cả