Máy móc trà sữa
Máy xục khí nóng DAB-200 Máy xục khí nóng DAB-200 Máy xục khí nóng DAB-200 Máy xục khí nóng DAB-200 Máy xục khí nóng DAB-200 Máy xục khí nóng DAB-200
Click hoặc rê chuột vào ảnh để phóng to

Máy xục khí nóng DAB-200

10.900.000 đ
Vui lòng chọn đúng sản phẩm cần mua
Chưa bao gồm 10% VAT
Xem (2597) đánh giá
Còn hàng Hết hàng
  • Mã sản phẩm:
  • Thương hiệu: Đông Á
  • Mã: MAY000000174
  • Xuất xứ: Việt Nam
  • Thương hiệu: Đông Á
  • Công suất điện: 2200W
  • Điện áp: 220V
  • Kích thước: 60x440x600(mm)
  • Bình chứa: 10L
  • Bảo hành: 12 tháng
TỔNG: 10.900.000 đ
Mô tả chi tiết

Máy xục khí nóng DAB-200 chuyên dùng để đun nước nóng và đánh bọt sữa, đảm bảo độ mịn của bọt sữa và giúp tách cà phê thơm ngon, đẹp mắt, hài hòa về hương vị và màu sắc. Nhở sử dụng máy xục khí nóng DAB-200 mà thợ pha chế tiết kiệm được rất nhiều thời gian và công sức, là một trong những thiết bị cần thiết và không thể thiếu trong các quán cà phê, trà sữa, nước uống chuyên nghiệp.

Toàn bộ phần thân, vỏ và vòi của máy xục khí nóng DAB-200 làm bằng chất liệu inox 304 chuyên dụng. Đây là loại inox cao cấp được chứng minh an toàn, không chứa kim loại nặng và thường xuyên sử dụng để làm các thiết bị thực phẩm, đồ uống.


Trên thân máy được trang bị thêm đồng hồ đo áp suất, hiển thị các thông số đầy đủ để người dùng dễ theo dõi và điều chỉnh nhu cầu sử dụng.


Phần ống nước của máy được làm bằng chất liệu Silicon (Food Grade) đảm bảo an toàn vệ sinh, không gây độc hại. Máy sử dụng chất liệu bảo ôn UL cùng khả năng chống lửa và tiết kiệm kiệm, hệ thống lọc nước canxi hiện đại. Ngoài ra còn có núm điều khiển đánh bột sữa được bọc cao su PPV cách nhiệt đảm bảo an toàn, tay nắm đặt bên hông giúp di chuyển máy dễ dàng trong suốt quá trình dùng.

Các tính năng của máy xục khí nóng DAB-200:

- Tính năng hiển thị: Đèn hiển thị đang đun, đèn hiển thị nước sôi, đèn hiển thị tiết kiệm điện năng, đèn hiển thị sự cố.

- Tính năng cài đặt: Tự động đun nước, nút bấm đun lại nước, nút bấm bổ sung nước, cài đặt tính năm tiết kiệm.

- Tính năng bảo hộ: Tính năng cảm ứng mức nước, cảm ứng nhiệt độ an toàn, tự ngắt khi thiếu nước, tính năng tự ngắt khi dò điện.

- Cấp nước theo từng mức độ giúp ổn định nhiệt độ nước đun sôi.


Các bộ phận của máy thực hiện từng chức năng linh hoạt, đảm bảo quá trình hoạt động của máy trong suốt quá trình làm việc 

Ưu điểm nổi bật khác:

- Đầu phun nước nóng xoay 360° linh hoạt

- Đầu dò mực nước điện tử được sản xuất bằng công nghệ nung lớp, chống ẩm

- Đầu dò nhiệt độ ẩn được trang bị cảm biến nhiệt độ tự động

- Máy được trang bị bình chứa nước, giữ cho máy hoạt động bình thường khi hệ thống máy bơm không làm việc.

Hướng dẫn sử dụng lắp đặt máy DAB-200

Hiện nay, máy xục khí nóng DAB-200 đã được có mặt tại siêu thị Đại Vạn Phát với đầy đủ các linh kiện/ phụ kiện chính hãng. Khách hàng đến đây sẽ có cơ hội tham quan và mua sắm, nhận ngay tư vấn hướng dẫn nhiệt tình về cách sử dụng, vệ sinh và bảo hành máy cùng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn khác.

 

Hỏi đáp về sản phẩm
Gửi nhận xét của bạn
Bạn chấm sản phẩm này bao nhiêu sao?