Máy trộn đa năng
Máy trộn đa năng Kenwood Prospero KM242 Máy trộn đa năng Kenwood Prospero KM242 Máy trộn đa năng Kenwood Prospero KM242 Máy trộn đa năng Kenwood Prospero KM242 Máy trộn đa năng Kenwood Prospero KM242
Click hoặc rê chuột vào ảnh để phóng to

Máy trộn đa năng Kenwood Prospero KM242

5.500.000 đ
Vui lòng chọn đúng sản phẩm cần mua
Bao gồm 10% VAT
Sản phẩm chính hãng
5.900.000 đ
Xem (200) đánh giá
Còn hàng Hết hàng
  • Mã sản phẩm:
  • Thương hiệu: Kenwood - Anh quốc
  • Sản xuất: Trung Quốc
  • Công suất lớn: 900 W
  • Số mức tốc độ: 6
  • Thân máy: Chất liệu nhựa cao cấp
  • Tô trộn inox cao cấp 4.3 Lít
  • Các lưỡi dao bằng thép không gỉ cao cấp
  • Điện thế: 220V/ 50Hz
  • Khối lượng máy: 4.5 Kg
  • Kích thước: cao 292 x ngang 243 x sâu 313 mm
  • Bảo hành: chính hãng 12 tháng
TỔNG: 5.500.000 đ
Mô tả chi tiết

Thương hiệu KENWOOD:

Kenwood là thương hiệu điện gia dụng nổi tiếng của nước Anh, được thành lập từ năm 1947, nổi tiếng số 1 trên toàn thế giới về các loại máy trộn và xay thực phẩm. Máy trộn đa năng Kenwood đã tạo nên cuộc cách mạng trong lĩnh vực nhà bếp, không chỉ giúp bạn giải phóng sức lao động mà còn tiết kiệm nhiều thời gian trong việc nấu ăn hằng ngày, mang lại cuộc sống tiện nghi cho mọi gia đình.

Máy trộn đa năng Kenwood Prospero KM242:

- Máy trộn bột Kenwood KM242 với tô trộn bằng thép không gỉ cao cấp, được thiết kế để hỗ trợ bạn tối đa trong mọi công việc bếp núc thường ngày. Đặc biệt với những bạn mới học làm bánh hay muốn sáng tạo những món bánh thơm ngon tại nhà, Kenwood KM 242 sẽ là sự lựa chọn lý tưởng.

- Thiết kế nhỏ gọn của Kenwood KM242 giúp bạn tiết kiệm không gian bếp. Máy trộn sở hữu nhiều phụ kiện hữu ích có nhiều chức năng giúp bạn tiết kiệm thời gian trong việc chế biến các món ăn hằng ngày.

Máy trộn đa năng Kenwood Prospero KM242

Công suất 900w mạnh mẽ - điều chỉnh tốc độ linh hoạt & hiệu quả

- Máy nhào bột Kenwood Km242 có động cơ hoạt động tăng dần đều cho đến lúc đạt mức tốc độ yêu cầu, nhờ nút điều chỉnh tốc độ bằng tay, giúp người dùng dễ dàng kiểm soát được tốc độ chính xác, hiệu quả và ngăn nguyên liệu không bị văng tung tóe ra ngoài.

Vận hành, tháo lắp dễ dàng - có nắp chống văng giúp bếp luôn sạch sẽ

 

Động cơ khỏe

- Máy nhào bột Kenwood KM242 có động cơ hoạt động tăng dần đều cho đến lúc đạt mức tốc độ yêu cầu. Nhờ nút điều chỉnh tốc độ bằng tay, giúp người dùng dễ dàng kiểm soát được tốc độ chính xác, hiệu quả và ngăn nguyên liệu không bị văng tung tóe ra ngoài.

 Với Kenwood KM242 giúp những phút giây nấu ăn, làm bánh, chế tạo thức uống trở nên thú vị hơn bao giờ hết mà ở đó chính là dịp để thể hiện sự sáng tạo không ngừng của chính bạn

Trộn đều mà mịn

- Kenwood KM242 đi kèm những phụ kiện đa năng của Kenwood luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn. Máy đánh, trộn một khối lượng lớn bột/kem/trứng trong thời gian ngắn và hiệu quả tốt nhất với bộ phụ kiện chuyên dụng.

Tô trộn cùng 3 dụng cụ đánh trộn - cho mọi nhu cầu bánh trái của bạn:

DỤNG CỤ ĐÁNH TRỨNG chuyên dùng để đánh trứng và pha trộn các hỗn hợp nhẹ nhàng.

+ DỤNG CỤ MÓC CÂU có hình xoắn ốc dùng để nhào bột một cách hoàn hảo, là phụ kiện không thể thiếu cho tất cả sản phẩm dùng bột nở (như pizzas, pandori, brioches ...), cũng như thích hợp để trộn các hỗn hợp đặc, cần nhào trộn khỏe (như bánh mì cuộn, bánh mì ngọt, làm bánh mì ổ...).

+ DỤNG CỤ TRỘN CHỮ K ĐỘC QUYỀN giúp bạn làm nên những món bánh mềm mịn ngọt ngào một cách dễ dàng thích hợp cho những hỗn hợp bột vừa (không quá đặc), phù hợp để chuẩn bị các món bánh xốp, bánh ngọt giòn, bánh bơ giòn, hay trộn bột làm bánh ngọt, bánh quy…

Ngoài chức năng nhồi bột, máy còn có thể xay sinh tố, làm nước ép, xay thịt, làm xúc xích, cắt lát thái sợi, băm nhuyễn rau củ quả, cán bột và cắt sợi mỳ, sợi phở,... Sản phẩm giúp bạn tiết kiệm điện năng và công sức, thời gian chuẩn bị nấu ăn. Sau khi sử dụng bạn vệ sinh và lau khô máy, để nơi khô ráo, thoáng mát. Máy có đầy đủ linh kiện/ phụ kiện thay thế chính hãng, đảm bảo an toàn sử dụng.

Hỏi đáp về sản phẩm
Gửi nhận xét của bạn
Bạn chấm sản phẩm này bao nhiêu sao?
Sản phẩm tương tự Xem tất cả
Sản phẩm liên quan