product
Măng Rừng Khô - Măng Đen 500Gr Măng Rừng Khô - Măng Đen 500Gr Măng Rừng Khô - Măng Đen 500Gr Măng Rừng Khô - Măng Đen 500Gr
Click hoặc rê chuột vào ảnh để phóng to

Măng Rừng Khô - Măng Đen 500Gr

185.000 đ
Vui lòng chọn đúng sản phẩm cần mua
Xem (2408) đánh giá
Còn hàng Hết hàng
  • Mã sản phẩm: NLK000000028
TỔNG: 185.000 đ
Mô tả chi tiết

• Nhãn hiệu: Măng Đen
• Xuất xứ: Kon Tum, Việt Nam
• Đặc điểm sản phẩm: dạng lát sấy khô
• Quy cách đóng gói: Túi 500gr
• Hạn dùng: 1 năm
• Bảo quản: Nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp

Măng rừng khô - Măng Đen là sản phẩm măng rừng khô chất lượng từ vùng Tây Nguyên – Việt Nam. Măng rừng khô được làm từ 3 công đoạn: thu hoạch măng từ rừng về sơ chế, luộc măng, cắt lát và phơi nắng cẩn thận cho ra những lát măng khô thơm ngon. Măng rừng khô có nhiều giá trị dinh dưỡng, đặc biệt là chất xơ, có công dụng thanh nhiệt, giúp chữa ho nhiều đờm vàng, sởi, thủy đậu, sốt cao, ăn uống chậm tiêu…

 

 


Măng Rừng Khô - Măng Đen 500gr

 

 

Măng rừng khô Măng Đen được dùng để nấu các món ăn như xào, nấu canh, hầm măng. Trước khi nấu măng thì cần ngâm măng trước trong nước khoảng 8 tiếng, nếu muốn nhanh hơn thì có thể dùng nước sôi để ngâm. Măng sau khi ngâm trở về màu vàng tươi và có mùi rất thơm. Trong quá trình ngâm cần thường xuyên thay nước để lọc sạch vị đắng còn sót lại trong măng. Ngâm xong thì cho vào nồi nước để đun sôi cho đến khi măng mềm hoàn toàn, nên để măng sôi trong khoảng 1 tiếng đồng hồ với lửa nhỏ, sau đó tiếp tục gạn hết phần nước đã đun, cho thêm nước mới và tiếp tục đun thêm 1 tiếng nữa để măng mềm đều.

Khi măng đã chín mềm, đổ ra rổ cho ráo nước, đợi đến khi măng nguội thì xé măng thành những sợi nhỏ, rửa sạch lại thêm một lần nước nữa, lúc này có thể dùng măng để chế biến thành các món ăn.

Nếu măng khô đã luộc mà chưa sử dụng hết thì chỉ cần cho vào túi nilon buộc kín, để ở ngăn mát tủ lạnh thì có thể dùng được cho lần sau.

 

 

 

 

 

 

 

Hỏi đáp về sản phẩm
Gửi nhận xét của bạn
Bạn chấm sản phẩm này bao nhiêu sao?