product
Maille Vinegar Red Wine (500Ml) Maille Vinegar Red Wine (500Ml) Maille Vinegar Red Wine (500Ml) Maille Vinegar Red Wine (500Ml)
Click hoặc rê chuột vào ảnh để phóng to

Maille Vinegar Red Wine (500Ml)

117.000 đ
Vui lòng chọn đúng sản phẩm cần mua
Xem (1464) đánh giá
Còn hàng Hết hàng
  • Mã sản phẩm: DAM000000019
  • Thương hiệu: Maille
TỔNG: 117.000 đ
Mô tả chi tiết

Maille Vinegar RED WINE (500ml) là sản phẩm giấm rượu vang đỏ đến từ thương hiệu Maille nổi tiếng của Pháp. Sản phẩm được sản xuất theo phương pháp độc quyền, tạo nên hương vị độc đáo với hương thơm và vị chua chua đặc trưng của giấm. Giấm rượu vang đỏ được sử dụng để bổ sung thêm hương vị phong phú, tinh tế để trộn salad và nước sốt.
Được sản xuất theo quy trình sạch trên dây chuyền công nghệ khép kín, hiện đại, không chứa các thành phần hóa học độc hại, giấm rượu vang đỏ Maille là sản phẩm đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, rất tốt cho sức khỏe.
Maille Vinegar RED WINE (500ml) thường được sử dụng trong các nhà hàng món Âu để chế biến những món salad, sốt mang hương vị Pháp thơm ngon, mang đến sự hài lòng cho thực khách.
Sản phẩm được đóng chai 500ml chắc chắn, tiện lợi, đảm bảo giữ nguyên chất liệu cho giấm rượu vang đỏ bên trong. Nên đóng kỹ nắp sau khi sử dụng, bảo quản nơi thoáng mát, giữ lạnh sau khi mở nắp để sử dụng được lâu dài.
Tại DVP Market có cung cấp cả rượu giấm vang trắng cho các bạn lựa chọn thay thế: https://www.dvpmarket.com/san-pham/maille-vinegar-white-wine-500ml/

Hỏi đáp về sản phẩm
Gửi nhận xét của bạn
Bạn chấm sản phẩm này bao nhiêu sao?
Sản phẩm tương tự Xem tất cả
Sản phẩm liên quan