Dụng cụ
Ly thủy tinh Ocean Lexington Rock 1C18512 345ml (Hộp 6 cái) Ly thủy tinh Ocean Lexington Rock 1C18512 345ml (Hộp 6 cái) Ly thủy tinh Ocean Lexington Rock 1C18512 345ml (Hộp 6 cái)
Click hoặc rê chuột vào ảnh để phóng to

Ly thủy tinh Ocean Lexington Rock 1C18512 345ml (Hộp 6 cái)

173.000 đ
Vui lòng chọn đúng sản phẩm cần mua
Xem (200) đánh giá
Còn hàng Hết hàng
  • Mã sản phẩm: LY0000000026
TỔNG: 173.000 đ
Mô tả chi tiết

Ly thủy tinh cao cấp của thương hiệu Ocean:

Hàng thủy tinh Ocean bao gồm các mẫu ly thủy tinh uống nước, uống cà phê, uống rượu mạnh, uống rượu vang từ thương hiệu Ocean – Thái Lan. Dòng ly cao cấp, sang trọng cùng công nghệ hiện đại cho phép đạt chất lượng hoàn hảo, đã chinh phục thành công thị trường nhiều nước trên thế giới trong đó có Việt Nam.

Cốc thủy tinh Ocean sở hữu chất liệu thủy tinh trong suốt và đẹp mắt, là dòng ly cốc được tin dùng bởi phần đông nhà hàng – khách sạn tại Việt Nam và trong khu vực.

Ly thủy tinh cao cấp của thương hiệu Ocean với đa dạng kiểu dáng tinh tế, đẹp mắt, có tính thẩm mỹ cao

Nhờ được làm bằng chất liệu thủy tinh cao cấp, Ly thủy tinh Ocean có khả năng chịu nhiệt tốt, không bị tác dụng tạo ra hợp chất gây hại cho sức khỏe như các loại ly khác, ngoài ra còn có xuất xứ và nguồn gốc rõ ràng, tem nhãn đầy đủ và đóng gói cẩn thận. Hơn nữa, các sản phẩm ly Ocean rất dễ dàng chùi rửa do bụi bẩn không bám được sâu.

Ly uống thủy tinh Ocean cũng có nhiều loại, nhiều kiểu phù hợp với nhiều phong cách khác nhau phù hợp với quán cafe riêng biệt hay các thức uống tại nhà, quán cafe, nhà hàng, khách sạn, quán bar....

Bộ sản phẩm ly thủy tinh Ocean với phần thiết kế đa dạng nhiều mẫu mã khác nhau tương ứng với nhiều dung tích từ 245ml cho tới 625ml theo tùy loại sản phẩm cho khách hàng thỏa sức lựa chọn phù hợp. Cốc có thiết kế dày dặn, miệng rộng cho phép đựng đa dạng các loại đồ uống khác nhau như nước lọc, sinh tố, nước ép trái cây, cà phê, cocktail, rượu mạnh,...tùy mục đích sử dụng cũng như lựa chọn sản phẩm ly.

Các loại sản phẩm ly thủy tinh Ocean giúp cho việc cầm nắm ly rất thuận tiện và có tính thẩm mỹ cao. Mỗi mẫu của ly Ocean được đóng hộp chắc chắn với bộ ly là 6 cái/ hộp

Một số lưu ý khi sử dụng ly cốc thủy tinh:

- Tránh va đập mạnh, rơi vào các đồ vật cứng khác để không bị sứt mẻ nứt vỡ.

- Tuyệt đối không dùng các đồ vật cứng thô ráp để lau chùi rửa ly cốc. Tránh dùng Ly Ocean Thái Lan trong lò vi sóng, lò nướng hay các thiết bị có nhiệt độ cao hay hạn chế sử dụng trong các loại máy rửa chén đĩa.

- Với tất cả mọi loại đồ thủy tinh nói chung và ly cốc thủy tinh Ocean nói riêng thì chanh hoặc dấm trắng là những chất tẩy rửa thần kỳ, giúp ly cốc thủy tinh luôn trong và sáng bóng như mới, đối với các loại lọ bình thuỷ tinh có cổ thon dài, khó rửa sạch có thể dùng những viên bi nhỏ li ti bằng thép không gỉ để rửa chất cặn bã và vết bẩn nằm sâu trong bình.

Hiện nay, ĐVP Market đang cung cấp và phân phối sản phẩm với chất lượng tốt cho hiệu quả cao, đảm bảo an toàn. Khách hàng có nhu cầu có thể ghé trực tiếp đến 259B Hai Bà Trưng, phường 6, Quận 3, TP HCM hoặc liên hệ số điện thoại 0907 30 9988.

Hỏi đáp về sản phẩm
Gửi nhận xét của bạn
Bạn chấm sản phẩm này bao nhiêu sao?
Sản phẩm liên quan