Hộp nhựa đựng bánh/ kẹo
Ly nhựa mousse vuông BN24 (25c kèm nắp) Ly nhựa mousse vuông BN24 (25c kèm nắp) Ly nhựa mousse vuông BN24 (25c kèm nắp) Ly nhựa mousse vuông BN24 (25c kèm nắp) Ly nhựa mousse vuông BN24 (25c kèm nắp) Ly nhựa mousse vuông BN24 (25c kèm nắp)
Click hoặc rê chuột vào ảnh để phóng to

Ly nhựa mousse vuông BN24 (25c kèm nắp)

78.000 đ
Vui lòng chọn đúng sản phẩm cần mua
Xem (200) đánh giá
Còn hàng Hết hàng
  • Mã sản phẩm:
  • MÃ SP: HOP000000087
  • Xuất xứ: Việt Nam
  • Chất liệu: nhựa
  • Màu sắc: trong suốt
  • Công dụng: dùng để đựng sữa chua, bánh tiramisu,…
  • Số lượng: 25 cái
  • Bảo quản: nơi khô ráo và thoáng mát
TỔNG: 78.000 đ
Mô tả chi tiết

Ly nhựa mousse vuông BN24 (25c kèm nắp) là một sản phẩm với thiết kế mới lạ được sử dụng nhiều trong các tiệm bánh, cà phê,…Sản phẩm không chất độc hại, đảm bảo chất lượng, an toàn cho vệ sinh thực phẩm và cho sức khỏe người dủng. 

Ly nhựa mousse vuông BN24 (25c kèm nắp) được làm từ nhựa cao cấp nên bền, sử dụng được trong thời gian nhất định. Sản phẩm có bề mặt láng mịn, theo đó là thiết kế vuông độc đáo có màu trong suốt khiến cho chiếc bánh bạn làm ra vô cùng đẹp mắt và tiện lợi. Không những thế, sản phẩm có giá cả phải chăng hợp túi tiền người mua. Ly nhựa với chất liệu khá mỏng, nhẹ, có độ bền nhất định, khi cầm rất dễ dùng kèm theo nắp đậy rất tiện dụng. 

Ly nhựa mousse vuông BN24 (25c kèm nắp) cực kì phù hợp cho việc làm bánh tiramisu, bánh mousse, sữa chua, pudding,…Ly nhựa mousse vuông BN24 được đóng gói với số lượng 25 cái/ lốc với giá thành rẻ rất tiện dụng và dễ sử dụng. 

Ly nhựa mousse vuông BN24 (25c kèm nắp) được làm từ nhựa cao cấp nên bền, sử dụng được trong thời gian nhất định

Sản phẩm có bề mặt láng mịn, theo đó là thiết kế vuông độc đáo có màu trong suốt khiến cho chiếc bánh bạn làm ra vô cùng đẹp mắt và tiện lợi

Sản phẩm có giá cả phải chăng, hợp túi tiền người mua

Ly nhựa với chất liệu khá mỏng, nhẹ, có độ bền nhất định, khi cầm rất dễ dùng kèm theo nắp đậy rất tiện dụng

Lưu ý: Tránh để ly nhựa tiếp xúc nơi có nhiệt độ cao. Sản phẩm có thể tái sử dụng lại khi rửa sạch. 

Hiện nay, ĐVP Market đang cung cấp và phân phối sản phẩm..... với chất lượng tốt cho hiệu quả cao, đảm bảo an toàn. Khách hàng có nhu cầu có thể ghé trực tiếp đến 259B Hai Bà Trưng, phường 6, Quận 3, TP HCM hoặc liên hệ số điện thoại 0907 30 9988. 

Hỏi đáp về sản phẩm
Gửi nhận xét của bạn
Bạn chấm sản phẩm này bao nhiêu sao?