Hộp nhựa đựng bánh/ kẹo
Ly nhựa mousse tròn WH17 (10c kèm nắp) Ly nhựa mousse tròn WH17 (10c kèm nắp) Ly nhựa mousse tròn WH17 (10c kèm nắp) Ly nhựa mousse tròn WH17 (10c kèm nắp) Ly nhựa mousse tròn WH17 (10c kèm nắp)
Click hoặc rê chuột vào ảnh để phóng to

Ly nhựa mousse tròn WH17 (10c kèm nắp)

29.000 đ
Vui lòng chọn đúng sản phẩm cần mua
Xem (200) đánh giá
Còn hàng Hết hàng
  • Mã sản phẩm:
  • MÃ SP: HOP000000090
  • Xuất xứ: Việt Nam
  • Chất liệu: nhựa
  • Màu sắc: trong suốt
  • Công dụng: dùng để đựng cà phê, nước ép,…
  • Số lượng: 10 cái
  • Bảo quản: nơi khô ráo và thoáng mát
TỔNG: 29.000 đ
Mô tả chi tiết

Ly nhựa mousse tròn WH17 (10c kèm nắp) là sản phẩm dùng để đựng các loại đồ uống cho mùa hè này, mang đến dáng vẻ trẻ trung, hiện đại và sự tiện ích nhất cho người sử dụng.

Ly nhựa mousse tròn WH17 (10c kèm nắp) được làm bằng nhựa vô cùng dày dặn, khi cầm rất chắc tay, không bị méo khi đựng đồ uống. Đồng thời, với đặc tính trong của nhựa, màu sắc của đồ uống sẽ được hiện lên một cách tự nhiên và rực rỡ nhất, tạo nên sự độc đáo và thể hiện cá tính của bạn. Nắp ly được thiết kế tròn, có phần khớp nối vừa vặn với miệng ly, tạo nên một tổng thể chắc chắc, đồ uống khi đổ vào sẽ không bị sánh ra ngoài.

Ly nhựa mousse tròn WH17 (10c kèm nắp) được sử dụng để đựng các loại nước ép trái cây, sinh tố, trà sữa, mojito,... ngoài ra còn có thể sử dụng để làm khuôn thạch nhiều tầng, vô cùng hữu ích.

Ly nhựa mousse tròn WH17 (10c kèm nắp) được làm bằng nhựa vô cùng dày dặn, khi cầm rất chắc tay, không bị méo khi đựng đồ uống

Với đặc tính trong của nhựa, màu sắc của đồ uống sẽ được hiện lên một cách tự nhiên và rực rỡ nhất, tạo nên sự độc đáo

Nắp ly được thiết kế tròn, có phần khớp nối vừa vặn với miệng rất chắc chắc, đồ uống khi đổ vào sẽ không bị sánh ra ngoài

Lưu ý: Tránh để ly nhựa tiếp xúc nơi có nhiệt độ cao. Sản phẩm có thể tái sử dụng lại khi rửa sạch. 

Hiện nay, ĐVP Market đang cung cấp và phân phối sản phẩm..... với chất lượng tốt cho hiệu quả cao, đảm bảo an toàn. Khách hàng có nhu cầu có thể ghé trực tiếp đến 259B Hai Bà Trưng, phường 6, Quận 3, TP HCM hoặc liên hệ số điện thoại 0907 30 9988. 

Hỏi đáp về sản phẩm
Gửi nhận xét của bạn
Bạn chấm sản phẩm này bao nhiêu sao?