Máy xay - Máy ép
Kuvings Evo 820 - Máy ép trái cây chậm Kuvings Evo 820 - Máy ép trái cây chậm Kuvings Evo 820 - Máy ép trái cây chậm Kuvings Evo 820 - Máy ép trái cây chậm Kuvings Evo 820 - Máy ép trái cây chậm Kuvings Evo 820 - Máy ép trái cây chậm Kuvings Evo 820 - Máy ép trái cây chậm Kuvings Evo 820 - Máy ép trái cây chậm
Click hoặc rê chuột vào ảnh để phóng to

Kuvings Evo 820 - Máy ép trái cây chậm

9.250.000 đ
Vui lòng chọn đúng sản phẩm cần mua
Xem (200) đánh giá
Còn hàng Hết hàng
  • Mã sản phẩm: MAY000000377
  • Thương hiệu: Kuvings
  • Xuất xứ: Hàn Quốc
  • Màu sắc: đen, đỏ
  • Điện áp: AC 220V-240V / 50Hz-60Hz
  • Kích thước: 201 x 239 x 490 mm
  • Trọng lượng : 7.1kg
  • Công suất: 240W
  • Tốc độ: 60 vòng/phút
  • Sử dụng máy liên tục: dưới 30 phút
  • Dung tích chứa của Bowl: 400ml
  • Chất liệu: Ultem, Tritan, ABS, PC, SAN
  • Tiện sử dụng cho gia đình và quán café
TỔNG: 9.250.000 đ
Mô tả chi tiết

Kuvings Evo 820 - Máy ép trái cây chậm được nhập khẩu 100% Hàn Quốc nhập khẩu chính hãng Kuvings. Máy sử dụng công nghệ ép tốc độ chậm được nghiên cứu và phát triển từ năm 1978. Máy ép trái cây Kuvings chuyên sản xuất các sản phẩm nhà bếp, gia dụng nói chung với thiết kế nhỏ gọn, màu sắc trẻ trung, sang trọng, hiện đại và an toàn luôn luôn có mặt trong mọi không gian nhà bếp.

Hình ảnh cùa Kuvings Evo 820 - Máy ép trái cây chậm

Đặc điểm của Kuvings Evo 820 - Máy ép trái cây chậm:

- Máy ép trái cây tốc độ chậm hiệu Kuvings với dung tích 400ml được sản xuất từ linh kiện cao cấp có độ bền cao và nhựa không chứa chất độc hại. Tốc độ ép của Kuvings Evo 820 chỉ 60 vòng/phút. So với máy ép thông thường. Sản phẩm cho ta thấy lượng nước ép có được từ máy Kuvings nhiều gấp 1,5 lần cho ra màu sắc nước ép rất tự nhiên, đậm đặc hơn mang lại giá trị dinh dưỡng cao.

- Thân máy nguyên khối chắc chắn cùng hệ thống thoát khí làm mát động cơ mang lại sự bền bỉ khi máy hoạt động. Hệ thống làm mát được bố trí thông minh giúp máy hoạt động liên tục mà không hề nóng.

- Với thiết kế độc đáo máy ép hoa quả Kuvings EVO820 có thể nghiền nát và ép toàn bộ trái cây mềm mà không cần phải thái nhỏ ra giúp ngăn chặn quá trình oxy hóa không mong muốn xảy ra khi bạn phải thái nhỏ hoa quả để cho vào máy giống như các loại máy ép thông thường.

Sử dụng Kuvings Evo 820 sẽ giữ được mùi vị, Vitamin và màu tự nhiên của trái cây. Nếu bạn mong muốn có một ly nước ép trái cây hoàn hảo đúng nghĩa thì không nên bỏ qua em này

Với động cơ cực mạnh, hoạt động êm ái và không nóng:

- Máy được thiết kế cửa van miệng ép hình chữ O, kích thước miệng ép nâng lên 8.2cm, nắp được gia cố mạnh mẽ với bộ giữ ốc vít mới. Máy ép trái cây tốc độ chậm dành cho kinh doanh hiệu Kuvings Evo 820 tự hào có động cơ không chổi than chống ồn, chống rung với công suất cực mạnh mẽ lên đến 240W có thể dễ dàng nghiền nát và vắt hầu hết các thành phần nguyên liệu khó khăn, nhiều xơ, cứng cho ra bã ép rất khô và lượng nước ép nhiều gấp 2.0 lần.

Miệng máy cùng ống dẫn rộng giúp ép những loại trái cây lớn nguyên quả mà không cần cắt nhỏ

Giữ lại lượng vitamin cao gấp 6 lần, lượng nước ép tăng gấp đôi và lượng bã chỉ bằng 1/3 so với các máy ép thông thường

Với tốc độ quay chậm, máy ép Kuvings Evo 820 không sinh nhiệt trong quá trình ép, chấm dứt triệt để tình trạng phá vỡ cấu trúc các vitamin và chất dinh dưỡng sẵn có trong nguyên liệu như máy ép thường. Nước ép không bị sủi bọt nhiều và phân tầng, tách lớp ngay trong ly đồ uống, hương vị riêng của rau, củ quả cũng tồn tại chân thật hơn. Máy ép Kuvings Evo 820 cho ra lượng bã cực kì khô do đã được chiết nước hoàn toàn, tránh lãng phí nguyên liệu.

- Kuvings Evo 820 giúp tiết kiệm tối đa thời gian ép. Máy ép trái cây Kuvings EVO820 với chức năng nổi bật là ép nguyên trái nên rất phù hợp với các quán cafe, quán nước ép trái cây và gia đình.

Máy ép trái cây gia đình EVO820 có chức năng an toàn, chỉ hoạt động khi các bộ phận như lưỡi xoay, bình chứa, nắp của máy ép được lắp đặt đúng vị trí. Ngoài ra, máy ép trái cây Kuvings này có khóa an toàn trẻ em, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng

Sản phẩm này của chúng tôi là sự lựa chọn thông minh và là một món quà ý nghĩa cho việc chăm sóc sức khỏe của cả gia đình bạn

Những chú ý khi sử dụng Kuvings Evo 820 - Máy ép trái cây chậm:

  • Đối với một số loại rau, chúng ta cần cắt nhỏ và ngắn để hạn chế tối đa máy bị kẹt.
  • Khi sử dụng sản phẩm không sử dụng thìa hay đũa để nhồi ép, nên sử dụng ông chuyên dụng đi kèm máy.
  • Không sử dụng máy ép chậm Kuvings Evo 820 Để ép những đồ cứng hoặc loại hoa quả có hết cứng điều này có thể làm hư máy nhanh chóng và vỡ lưới lọc.

Hiện nay, Siêu thị Đại Vạn Phát đang cung cấp và phân phối dòng máy ép chậm Kuvings Evo 820 với đầy đủ linh kiện/ phụ kiện chính hãng. Đây là thiết bị không thể thiếu trong gia đình, nhà hàng - khách sạn, các quán nước ép, sinh tố, trái cấy,... góp phần đem lại chất lượng nước ép hoàn hảo, đảm bảo dinh dưỡng và tiết kiệm thời gian, công sức, nhân lực sử dụng. Hãy đến với ĐVP Market để được tham khảo và nhận những tư vấn về cách sử dụng, vận hành, bảo quản máy.

Kuvings Evo 820 - Máy ép trái cây chậm tại DVPMarket

  • Địa chỉ: 259B Hai Bà Trưng, P6, Q3, TP HCM
  • Tel: 028 7300 1770 – Fax: 028 7300 1771
  • Hotline: 0907 30 9988
  • Email: dvpmarket@dvp.com.vn

Hỏi đáp về sản phẩm
Gửi nhận xét của bạn
Bạn chấm sản phẩm này bao nhiêu sao?