Khuôn Gato
Khuôn tròn đáy liền
Click hoặc rê chuột vào ảnh để phóng to

Khuôn tròn đáy liền

168.000 đ
Vui lòng chọn đúng sản phẩm cần mua
Xem (200) đánh giá
Còn hàng Hết hàng
khuôn tròn đáy liền 11''
168.000 đ
Còn hàng
khuôn tròn đáy liền 12''
180.000 đ
Còn hàng
  • Mã sản phẩm: KHU000000281
  • Thương hiệu: No Brand
  • Xuất xứ: Việt Nam
  • Chất liệu: nhôm cao cấp
  • Màu sắc: màu bạc
  • Hình dạng: dạng hình tròn , đáy liền.
  • Kích thước : size 11cm, size 12 cm.
  • Công dụng: làm bánh gato, rau câu, hấp bánh da lợn, khuôn bánh kem,…
  • Cách bảo quản: nơi khô ráo, thoáng mát
Sản phẩm gợi ý mua kèm
TỔNG: 168.000 đ
Mô tả chi tiết

Khuôn tròn đáy liền là dụng cụ cần thiết không thể thiếu trong làm bánh, khuôn bánh giúp bạn định hình bánh tốt và tạo kiểu cho bánh của bạn. Sản phẩm được làm từ chất liệu nhôm cao cấp dày dặn với độ bền cao, chịu được nhiệt tốt. Khuôn  dùng được trong lò nướng, khi nướng bánh không sợ bị gãy và không bị biến dạng khuôn.

Bộ khuôn bao gồm kích cỡ size 11cm, 12cm giúp bạn dễ dàng cho việc lựa chọn khuôn tùy theo nhu cầu của mỗi người. Sản phẩm không chất độc hại, đảm bảo cho thực phẩm nguyên liệu, an toàn dễ sử dụng. Dụng cụ này được thiết kế gọn gàng, đơn giản để tạo ra chiếc khuôn tròn đáy liền nên khi làm bánh sẽ tạo ra dáng bánh đều tròn và đẹp. Đế bánh liền nên tránh được tình trạng bột bị chảy ra ngoài để khi lấy bánh ra khỏi khuôn một cách dễ dàng.

Sản phẩm được dùng để làm ra nhiều loại bánh như bánh gato, rau câu, hấp bánh da lợn, bánh cake,…Khuôn bánh dễ sử dụng ở nhà, các tiệm bánh, nhà hàng, các mặt hàng kinh doanh. Đồng thời là dụng cụ cần thiết để tạo ra chiếc bánh thơm ngon bổ dưỡng. Với chiếc khuôn đơn giản, không quá cầu kỳ này sẽ giúp cho bạn dễ dàng thao tác làm ra nhiều loại bánh nướng hoặc hấp khác nhau một cách thuận tiện nhất. 

Trước khi sử dụng, lau khô khuôn, sau đó thoa một lớp bơ hoặc dầu thực vật mỏng lên đáy và thành khuôn trước khi đổ cốt bánh vào nướng. Khi nướng đặt khuôn vào lò nướng ở nhiệt độ thích hợp, bánh đã chín vàng lấy khuôn ra để nguội.  

Lưu ý: Khi sử dụng xong bạn ngâm khuôn với xà phòng, sau đó dùng khăn mềm, bông để rửa khuôn . Tránh dùng cọ xước để trà khuôn. Dùng dầu ăn, bơ để trà lên đáy và thành khuôn trước khi nướng bánh giúp lấy bánh ra khỏi khuôn dễ dàng hơn.

Hiện nay, ĐVP Market đang cung cấp và phân phối sản phẩm với chất lượng tốt cho hiệu quả cao, đảm bảo an toàn. Khách hàng có nhu cầu có thể ghé trực tiếp đến 259B Hai Bà Trưng, phường 6, Quận 3, TP HCM hoặc liên hệ số điện thoại 0907 30 998.

Hỏi đáp về sản phẩm
Gửi nhận xét của bạn
Bạn chấm sản phẩm này bao nhiêu sao?
Sản phẩm liên quan