Khuôn Gato
Khuôn tròn 8" - Chống dính - Đế rời Khuôn tròn 8" - Chống dính - Đế rời Khuôn tròn 8" - Chống dính - Đế rời Khuôn tròn 8" - Chống dính - Đế rời
Click hoặc rê chuột vào ảnh để phóng to

Khuôn tròn 8" - Chống dính - Đế rời

117.000 đ
Vui lòng chọn đúng sản phẩm cần mua
Xem (200) đánh giá
Còn hàng Hết hàng
  • Mã sản phẩm: KHU000000051
  • Màu sắc: đen
  • Chất liệu: nhôm cao cấp phủ chống dính
  • Đặc điểm: đế rời
  • Kích thước: 20cm
  • Công dụng: làm bánh bông lan, rau câu, bánh kem,…
  • Khuôn làm cốt bánh gato
TỔNG: 117.000 đ
Mô tả chi tiết

Khuôn tròn chống dính đế rời 20cm được làm từ chất liệu nhôm cao cấp phủ chống dính, không hoen gỉ, an toàn khi sử dụng. Khuôn có đáy và thân rời nhau giúp bạn dễ dàng hơn khi lấy bánh. Sản phẩm này chịu được nhiệt độ cao nên khi bỏ vào lò nướng sẽ an toàn cho người sử dụng không làm biến dạng khuôn. Với thiết kế gọn đáy rời nên dễ tháo rời, dễ sử dụng.

Khuôn tròn chống dính đế rời chuyên dùng để làm các loại bánh ngọt, bánh bông lan, bánh kem, mousse,… cho ra những mẻ bánh chín đều, thơm ngon hấp dẫn. Đây là dụng cụ nấu bánh cần thiết tại nhà, các tiệm bánh, các cửa hàng làm bánh,...

Khuôn tròn chống dính đế rời với kích thước là 20cm

Sản phẩm được làm từ chất liệu nhôm cao cấp phủ chống dính

Khuôn có đáy và thân rời nhau giúp bạn dễ dàng hơn khi lấy bánh

Hướng dẫn sử dụng: Đổ bột hỗn hợp vào khuôn sau đó đem vào lò nướng khoảng 15 phút với nhiệt độ thích hợp. Khi bánh chín vàng lấy bánh ra để nguội và gỡ ra khỏi khuôn.

Lưu ý: Để khuôn chống dính tốt và sử dụng tốt bạn nên bôi một ít dầu ăn hay bơ lên lòng khuôn đế khuôn chống dính hiệu quả và lấy bánh ra dễ dàng hơn. Vệ sinh khuôn sạch sẽ sau khi dùng, không nên dùng vật dụng có bề mặt sắc nhọn để không mất đi độ chống dính của khuôn.

Hỏi đáp về sản phẩm
Gửi nhận xét của bạn
Bạn chấm sản phẩm này bao nhiêu sao?
Sản phẩm liên quan
Vét bột
25.000 đ