Khuôn Silicon
Khuôn silicon các hình nhỏ Khuôn silicon các hình nhỏ Khuôn silicon các hình nhỏ Khuôn silicon các hình nhỏ Khuôn silicon các hình nhỏ Khuôn silicon các hình nhỏ
Click hoặc rê chuột vào ảnh để phóng to

Khuôn silicon các hình nhỏ

32.000 đ
Vui lòng chọn đúng sản phẩm cần mua
Xem (1679) đánh giá
Còn hàng Hết hàng
  • Mã sản phẩm: KHU000000239
TỔNG: 32.000 đ
Mô tả chi tiết

Khuôn silicon là chiếc khuôn tạo hình bánh bằng chất liệu silicon dễ dàng tạo các hình thù đẹp mắt để trang trí bánh mà không cần thêm 1 thao tác nào khác. Khuôn có thành phần chủ yếu là khoáng chất vì được chế tạo dựa trên cát thạch anh nên cực kỳ mềm dẻo, đàn hồi và có khả năng tồn tại trong môi trường khắc nghiệt (từ -50℃ đến 300C). Sản phẩm được chứng minh không chứa hóa chất độc hại và an toàn với sức khỏe con người.


Khuôn silicon làm từ chất liệu silicon cao cấp, không dính bột để tạo hình dễ dàng như tạo hình thạch, socola hoặc fondant,... Ngoài ra khuôn silicon còn có các mẫu hình khác nhau như bông hoa, lá, con thú, hình người, sò biển,… giúp bạn có thêm nhiều sự lựa chọn cho chiếc bánh của mình.



Khi sử dụng, bạn đổ bột vào khuôn rồi đem đi nướng hoặc bỏ tủ lạnh nếu như làm thạch rau câu. Khi bánh đã chín và ăn được, chỉ cần gỡ nhẹ bánh ra khỏi khuôn. Để vệ sinh khuôn silicon, bạn chỉ cần rửa sạch với nước sôi. Sản phẩm có độ bền cao và sử dụng lâu dài.



Tham khảo các khuôn silicon khác ở đây: https://www.dvpmarket.com/khuon-silicon/

Hỏi đáp về sản phẩm
Gửi nhận xét của bạn
Bạn chấm sản phẩm này bao nhiêu sao?