Khuôn ring/ mousse/ ramekin
Khuôn Ramekin
Click hoặc rê chuột vào ảnh để phóng to

Khuôn Ramekin

20.000 đ
Vui lòng chọn đúng sản phẩm cần mua
Xem (200) đánh giá
Còn hàng Hết hàng
Khuôn Ramekin Màu Trung
20.000 đ
Hết hàng
Khuôn Ramekin Hình Sắc Màu Nhỏ
22.000 đ
Còn hàng
Khuôn Ramekin 2 Tai Sắc Màu Lớn
25.000 đ
Hết hàng
Khuôn ramekin hình sắc màu lớn
28.000 đ
Hết hàng
Khuôn ramekin trắng màu lớn
30.000 đ
Còn hàng
  • Mã sản phẩm: KHU000000366
  • Thương hiệu: No Brand
  • Xuất xứ: Việt Nam
  • Chất liệu: men sứ trắng cao cấp
  • Hình dạng: hình tròn, màu trắng
  • Màu sắc: trắng, cam, hồng, xanh ngọc, vàng
  • Các mẫu: nhiều loại
  • Công dụng: làm bánh flan, sữa chua, rau câu, các loại gia vị nước sốt trên bàn ăn,..
  • Cách bảo quản: nơi khô ráo, thoáng mát
Sản phẩm gợi ý mua kèm
TỔNG: 20.000 đ
Mô tả chi tiết

Khuôn ramekin là dụng cụ được thiết kế với kiểu dáng đẹp làm từ loại gốm sứ cao cấp với màu trắng trang nhã, an toàn sử dụng. Đây cũng là lựa chọn hàng đầu cho người các chị em phụ nữ lựa chọn để thay thế từ chất liệu nhựa, nhôm. Sản phẩm được làm bằng chất liệu sứ dày có khả năng chịu nhiệt cao, không bị sản sinh ra các chất độc hại khi sử dụng trong lò vi sóng. Với thiết kế đa dạng thuôn dần về đáy giúp tạo hình độc đáo cho món ăn.

Bộ sản phẩm bao gồm các khuôn kích thước nhỏ, trung, lớn tương ứng với màu sắc đa dạng bắt mắt khác nhau như trắng, xa846nh ngọc, cam, vàng. Với thiết kế đa dạng tha hồ cho các chị em lựa chọn để làm ra món ăn trang trí phù hợp. Đây là loại khuôn bằng sứ chuyên dùng làm bánh flan/caramel,bánh souffle, đựng nước sốt, gia vị...Ngoài ra không chỉ tiện dụng trên bàn ăn, bàn trà mà còn là món đồ trang trí nhỏ xinh tô điểm thêm cho ngôi nhà của bạn.


Khuôn ramekin chất liệu sứ an toàn, tính thẩm mỹ cao

Cách sử dụng thì cực kì đơn giản chuyên dùng để làm bánh thơm ngon và đẹp mắt cùng với chiếc khuôn ramekin sang trọng này. Dụng cụ này được dùng trong nhà hàng, nhà bếp của bạn, các mặt hàng kinh doanh bán online,…Hướng dẫn sử dụng: Đổ hỗn hợp nguyên liệu làm bánh vào khuôn sau đó cho vào nướng  nướng hoặc hấp với nhiệt độ thích hợp. Khi bánh đã chín đem ra và thưởng thức. Bạn có thể cho vào ngăn lạnh khi dùng sẽ ngon hơn.

Lưu ý: Để nơi khô ráo và thoáng mát, chất liệu bằng sứ nên tránh va đập mạnh, rửa sạch sau khi sử dụng. Sản phẩm có thể vỡ nếu thay đổi đột ngột nhiệt độ từ nóng sang lạnh.

Hiện nay, ĐVP Market đang cung cấp và phân phối sản phẩm với chất lượng tốt cho hiệu quả cao, đảm bảo an toàn. Khách hàng có nhu cầu có thể ghé trực tiếp đến 259B Hai Bà Trưng, phường 6, Quận 3, TP HCM hoặc liên hệ số điện thoại 0907 30 998.
 

Hỏi đáp về sản phẩm
Gửi nhận xét của bạn
Bạn chấm sản phẩm này bao nhiêu sao?
Sản phẩm tương tự Xem tất cả
Sản phẩm liên quan