Khuôn Gato
Khuôn Nhôm Tim Xịn Đáy Liền 8'' Khuôn Nhôm Tim Xịn Đáy Liền 8'' Khuôn Nhôm Tim Xịn Đáy Liền 8'' Khuôn Nhôm Tim Xịn Đáy Liền 8''
Click hoặc rê chuột vào ảnh để phóng to

Khuôn Nhôm Tim Xịn Đáy Liền 8''

105.000 đ
Vui lòng chọn đúng sản phẩm cần mua
Xem (1574) đánh giá
Còn hàng Hết hàng
  • Mã sản phẩm: KHU000000151
  • Xuất xứ: Việt Nam
  • Kích thước: 8 inch
  • Chất liệu: nhôm cao cấp
  • Màu sắc: màu bạc
  • Hình dáng: trái tim
  • Đặc điểm: chịu nhiệt tốt, chống hoen gỉ
  • Công dụng: làm các loại bánh gato, bông lan, bánh cuộn, bánh kem,…
  • Cách bảo quản: rửa sạch, để nơi khô ráo, thoáng mát
TỔNG: 105.000 đ
Mô tả chi tiết

Khuôn nhôm tim xịn đáy liền là dụng cụ cần thiết dùng để làm bánh tạo nên sản phẩm thơm ngon, đẹp mắt với chất liệu làm từ nhôm cao cấp. Khuôn nhôm này an toàn cho nguyên liệu, không chất độc hại, không hoen gỉ, đảm bảo chất lượng cho người sử dụng. Sản phẩm có độ bền cao, dày dặn được thiết kế vô cùng chắc chắn.

Khuôn có dạng hình trái tim đơn giản, gọn gàng để làm ra các loại bánh thơm ngon, đẹp mắt. Thành khuôn được uốn cong đều, cạnh không bị sắc, đáy liền. Sản phẩm này chịu được nhiệt độ cao nên có thể nướng cùng với thiết kế gọn mà không sợ bị biến dạng. Ngoài ra, còn được dùng trong lò nướng, dễ tháo rời, dễ sử dụng. Khuôn nhôm tim xịn đáy liền có dạng kích cỡ size 8 inch nhỏ gọn. Đây được dùng để làm bánh gato, bánh sinh nhật, bánh cuộn, rau câu, bánh bông lan,...Cách làm đơn giản dễ làm để làm ra chiếc bánh trái tim đẹp mắt nhất. Là dụng cụ nấu bánh cần thiết tại nhà, các tiệm bánh, các cửa hàng làm bánh,... Đồng thời giúp người dùng thuận tiện khi sử dụng, dễ vệ sinh, đảm bảo an toàn.

Thành khuôn được uốn cong đều, cạnh không bị sắc, đáy liền.

 Sản phẩm này chịu được nhiệt độ cao nên có thể nướng cùng với thiết kế gọn mà không sợ bị biến dạng.

 ​​​​​

Khuôn nhôm tim xịn đáy liền có dạng kích cỡ size 8 inch nhỏ gọn.

Hướng dẫn sử dụng:  Đổ bột hỗn hợp vào khuôn, sau đó đem vào lò nướng khoảng 15 phút với nhiệt độ thích hợp. Khi bánh chín vàng lấy khuôn ra để nguội. Để khuôn chống dính và sử dụng tốt, bạn nên bôi một ít dầu ăn hay bơ lên lòng khuôn để khi lấy bánh sẽ dễ dàng hơn.

Lưu ý: Rửa sạch, để nơi khô ráo, thoáng mát. Tránh va đập mạnh.

Hiện nay, ĐVP Market đang cung cấp và phân phối sản phẩm với chất lượng tốt cho hiệu quả cao, đảm bảo an toàn. Khách hàng có nhu cầu có thể ghé trực tiếp đến 259B Hai Bà Trưng, phường 6, Quận 3, TP HCM hoặc liên hệ số điện thoại 0907 30 998.

 

Hỏi đáp về sản phẩm
Gửi nhận xét của bạn
Bạn chấm sản phẩm này bao nhiêu sao?