Khuôn bánh Trung thu
Khuôn nhấn TT lò xo 150g-180g 1 mặt Kỳ Lân 2021 Khuôn nhấn TT lò xo 150g-180g 1 mặt Kỳ Lân 2021
Click hoặc rê chuột vào ảnh để phóng to

Khuôn nhấn TT lò xo 150g-180g 1 mặt Kỳ Lân 2021

100.000 đ
Vui lòng chọn đúng sản phẩm cần mua
Xem (200) đánh giá
Còn hàng Hết hàng
  • Mã sản phẩm:
  • Xuất xứ: Việt Nam
  • Chất liệu: nhựa + kim loại
  • Màu sắc: trắng
  • Mặt khuôn: mặt Kỳ Lân
  • Công dụng: tạo hình làm bánh trung thu
  • Trọng lượng: 150g-180g
  • Bảo quản: nơi khô ráo, thoáng mát
TỔNG: 100.000 đ
Mô tả chi tiết

Khuôn nhấn Trung Thu lò xo 150g-180g 1 mặt Kỳ Lân 2021:

Khuôn nhấn Trung Thu lò xo chính là công cụ quan trọng để có thể tự tay làm ra những chiếc bánh trung thu hoàn hảo nhất. Để làm ra những chiếc bánh trung thu ngon, đẹp mắt thì không thể thiếu các nguyên liệu và khuôn bánh trung thu.

Khuôn nhấn Trung Thu lò xo 2021 là hình mẫu được ra mắt mới nhất trong năm với thiết kế mặt khuôn độc đáo, mang nét truyền thống. Khuôn nhấn được làm từ chất liệu nhựa, màu trắng. Mặt khuôn đẹp, sắc nét giúp bạn tạo hình bánh chuẩn đẹp. Khuôn nhẹ, gọn gàng và rất dễ bảo quản, vệ sinh. Phần nén lò xo sẽ giúp cho bánh vừa vặn cùng khuôn, đồng thời không mất quá nhiều sức.

Khuôn nhấn Trung Thu lò xo 150g-180g 1 mặt Kỳ Lân 2021

Cách làm vô cùng đơn giản và tiện lợi:

Chỉ với một vài nguyên liệu đơn giản, bạn có thể tạo ra những mẻ bánh mang phong cách riêng của mình. Khuôn nhất Trung Thu không chỉ dùng để làm bánh nướng, bánh dẻo mà còn làm các loại bánh mochi và bánh gạo dẻo nhật, bánh quy, bánh mứt hoa quả,...với kiểu dáng phong phú, đa dạng và đẹp mắt.

Hướng dẫn sử dụng khuôn làm bánh:

Sau khi đã chuẩn bị bột và nhân xong. Nắn viên bột thành hình thuôn dài để dễ ấn vào khuôn. Lưu ý xoa một lớp bột mỏng ở đế bánh để khi nhấn sẽ không bị dính lên mặt bàn. Đặt khuôn xuống bàn, tay trái giữ chặt khuôn (giữ khuôn bằng tay trái để tránh cho khuôn xô lệch khi ép bánh). Sau đó dùng tay ép phần lò xo xuống. Nhẹ nhàng nhấc khuôn lên. Chuyển bánh nhẹ nhàng lên khay nướng.

Lưu ý: Trước khi dùng khuôn nhấn, bạn nên thoa một lớp dầu ăn mỏng nhẹ vào bề mặt khuôn để không bị dính. Sau khi sử dụng xong, rửa sạch, để nơi khô ráo.

Hiện nay, ĐVP Market đang cung cấp và phân phối sản phẩm với chất lượng tốt cho hiệu quả cao, đảm bảo an toàn. Khách hàng có nhu cầu có thể ghé trực tiếp đến 259B Hai Bà Trưng, phường 6, Quận 3, TP HCM hoặc liên hệ số điện thoại 0907 30 9988.

Hỏi đáp về sản phẩm
Gửi nhận xét của bạn
Bạn chấm sản phẩm này bao nhiêu sao?