Khuôn bánh Trung thu
Khuôn nhấn TT lò xo 50g 4 mặt Hoa đào 3D 2021 Khuôn nhấn TT lò xo 50g 4 mặt Hoa đào 3D 2021
Click hoặc rê chuột vào ảnh để phóng to

Khuôn nhấn TT lò xo 50g 4 mặt Hoa đào 3D 2021

70.000 đ
Vui lòng chọn đúng sản phẩm cần mua
Xem (200) đánh giá
Còn hàng Hết hàng
  • Mã sản phẩm:
  • Xuất xứ: Việt Nam
  • Chất liệu: nhựa + kim loại
  • Màu sắc: trắng
  • Khuôn hình: mặt hoa đào3D
  • Công dụng: tạo hình làm bánh trung thu
  • Trọng lượng: 50g
  • Bảo quản: nơi khô ráo, thoáng mát
TỔNG: 70.000 đ
Mô tả chi tiết

Khuôn nhấn TT lò xo 50g 4 mặt Hoa đào 3D 2021:

Khuôn nhấn TT lò xo 50g 4 mặt Hoa đào 3D 2021 là một trong những mẫu khuôn cực kì đẹp mắt và nó sẽ mê hoặc bạn từ ánh nhìn đầu tiên phù hợp để mang đi biếu, tặng trong dịp Trung Thu. Để làm ra những chiếc bánh trung thu ngon, đẹp mắt thì không thể thiếu các nguyên liệu làm bánh và khuôn bánh trung thu. Nếu bạn là một người yêu thích hoa thì bộ khuôn này chính là sản phẩm dành cho bạn. 

Khuôn chứa đựng bánh với trọng lượng 50g. Khuôn nhấn có dạng khuôn lò xo, dễ sử dụng và tiện lợi khi làm bánh Trung Thu tại nhà. Sản phẩm có phần lò xo nhấn đàn hồi giúp dễ dàng thao tác tạo hình bánh sắc nét mà không mất nhiều thời gian, công sức. Khuôn trung thu với kết cấu nhựa cao cấp chắc chắn, mặt khuôn tháo rời rất dễ vệ sinh cũng như bảo quản.

Khuôn bánh trung thu lò xo 50g 4 mặt hoa đào

Cách làm vô cùng đơn giản và tiện lợi:

Chỉ với một vài nguyên liệu đơn giản, bạn có thể tạo ra những mẻ bánh mang phong cách riêng của mình. Khuôn không chỉ dùng để làm bánh nướng, bánh dẻo mà còn làm các loại bánh mochi và bánh gạo dẻo nhật, bánh quy, bánh mứt hoa quả,...với kiểu dáng phong phú, đa dạng và trang trí đẹp mắt.

Cách làm bánh dẻo thơm ngon đơn giản nhất tại nhà cho Tết Trung thu

Cách làm cực kì đơn giản, dễ làm

Hướng dẫn sử dụng khuôn làm bánh:

Sau khi đã chuẩn bị bột và nhân xong. Nắn viên bột thành hình thuôn dài để dễ ấn vào khuôn. Lưu ý xoa một lớp bột mỏng ở đế bánh để khi nhấn sẽ không bị dính lên mặt bàn. Đặt khuôn xuống bàn, tay trái giữ chặt khuôn (giữ khuôn bằng tay trái để tránh cho khuôn xô lệch khi ép bánh). Sau đó dùng tay ép phần lò xo xuống. Nhẹ nhàng nhấc khuôn lên. Chuyển bánh nhẹ nhàng lên khay nướng.

Lưu ý: Trước khi dùng khuôn nhấn, bạn nên thoa một lớp dầu ăn mỏng nhẹ vào bề mặt khuôn để không bị dính. Sau khi sử dụng xong, rửa sạch, để nơi khô ráo.

Hiện nay, ĐVP Market đang cung cấp và phân phối sản phẩm với chất lượng tốt cho hiệu quả cao, đảm bảo an toàn. Khách hàng có nhu cầu có thể ghé trực tiếp đến 259B Hai Bà Trưng, phường 6, Quận 3, TP HCM hoặc liên hệ số điện thoại 0907 30 9988.

Hỏi đáp về sản phẩm
Gửi nhận xét của bạn
Bạn chấm sản phẩm này bao nhiêu sao?