Sanneng - Đại lý
Khuôn gato tròn Sanneng 4" (H/A) SN5003 Khuôn gato tròn Sanneng 4" (H/A) SN5003 Khuôn gato tròn Sanneng 4" (H/A) SN5003 Khuôn gato tròn Sanneng 4" (H/A) SN5003 Khuôn gato tròn Sanneng 4" (H/A) SN5003 Khuôn gato tròn Sanneng 4" (H/A) SN5003
Click hoặc rê chuột vào ảnh để phóng to

Khuôn gato tròn Sanneng 4" (H/A) SN5003

115.000 đ
Vui lòng chọn đúng sản phẩm cần mua
Xem (200) đánh giá
Còn hàng Hết hàng
  • Mã sản phẩm: CDC000001056
  • Mã SP: CDC000001056
  • Xuất xứ: Việt Nam
  • Kích thước: 4 inch (~10cm)
  • Chất liệu: hợp kim nhôm
  • Công dụng: dùng để nướng bánh bông lan bơ/ bánh gato sinh nhật, bánh mousse,…
  • Bảo quản: nơi khô ráo, thoáng mát
TỔNG: 115.000 đ
Mô tả chi tiết

Khuôn gato tròn 4" SN5003  (H/A) là sản phẩm được thiết kế mẫu mã đẹp mắt với chất liệu tốt luôn mang đến sự hài lòng cho khách hàng khi sử dụng sản phẩm khuôn này. 

Sản phẩm được làm từ hợp kim nhôm, chịu nhiệt tốt, có độ bền bỉ cao, an toàn sử dụng. Khuôn còn được tráng phủ 1 lớp đen sáng bóng, có khả năng chống dính tốt nên bạn không phải lo ngại khi nướng bị bánh dính. Sản phẩm này có thể chịu nhiệt độ cao nên khi bỏ vào lò nướng hay lò vi sóng sẽ an toàn cho người sử dụng. Khuôn bảo đảm không chất độc hại, không lo ngại về vấn đề cháy nổ hoặc biến dạng khuôn. Khuôn được thiết kế đơn giản hình tròn, bề mặt dày dặn, đáy liền rất dễ sử dụng. Khuôn gato tròn có kích thước là 4cm phù hợp cho nhu cầu làm bánh gato nhỏ.

Ngoài ra, sản phẩm còn có thể sử dụng khuôn dùng để nướng bánh bông lan bơ, bánh sinh nhật, bánh mousse, bánh cheesecake....hấp dẫn và đẹp mắt. Đây là dụng cụ nấu bánh cần thiết tại nhà, các tiệm bánh, các cửa hàng làm bánh,…. Ngoài ra cũng rất thích hợp và tiện lợi cho việc rút ngắn thời gian chế biến để tạo ra chiếc bánh thơm ngon.

Sản phẩm được làm từ hợp kim nhôm, chịu nhiệt tốt, có độ bền bỉ cao, an toàn sử dụng

Khuôn còn được tráng phủ 1 lớp đen sáng bóng, có khả năng chống dính tốt nên bạn không phải lo ngại khi nướng bị bánh dính

Sản phẩm này có thể chịu nhiệt độ cao nên thích hợp dùng trong lò nướng, lò vi sóng,...

Khuôn gato tròn có kích thước là 4cm phù hợp cho nhu cầu làm bánh gato nhỏ

Lưu ý: Vệ sinh khuôn sạch sẽ sau khi dùng, không nên dùng vật dụng có bề mặt sắc nhọn để không mất đi độ chống dính của khuôn.

Hiện nay, ĐVP Market đang cung cấp và phân phối sản phẩm với chất lượng tốt cho hiệu quả cao, đảm bảo an toàn. Khách hàng có nhu cầu có thể ghé trực tiếp đến 259B Hai Bà Trưng, phường 6, Quận 3, TP HCM hoặc liên hệ số điện thoại 0907 30 9988.

Hỏi đáp về sản phẩm
Gửi nhận xét của bạn
Bạn chấm sản phẩm này bao nhiêu sao?
Sản phẩm liên quan