Sanneng - Đại lý
Khuôn bánh tart chống dính Sanneng 200*181*26 - BBO Khuôn bánh tart chống dính Sanneng 200*181*26 - BBO Khuôn bánh tart chống dính Sanneng 200*181*26 - BBO Khuôn bánh tart chống dính Sanneng 200*181*26 - BBO
Click hoặc rê chuột vào ảnh để phóng to

Khuôn bánh tart chống dính Sanneng 200*181*26 - BBO

84.000 đ
Vui lòng chọn đúng sản phẩm cần mua
Xem (200) đánh giá
Còn hàng Hết hàng
  • Mã sản phẩm: KHU000000607
  • Thương hiệu: No Brand
  • Xuất xứ: Việt Nam
  • Chất liệu: nhôm cao cấp chống dính
  • Màu sắc: đen
  • Kích thước: 200*181*26mm
  • Công dụng: khay nướng pizza, bánh tart,…
Sản phẩm gợi ý mua kèm
TỔNG: 84.000 đ
Mô tả chi tiết

Bánh tart là bánh gì?

Là 1 loại bánh có dạng đặc biệt của phương Tây mà ko cần dùng vỏ bọc kín, nướng hở phần nhân, nó cũng thuộc dòng của bánh pie. Bên cạnh đó, bạn có thể kết hợp phủ thêm lớp trang trí trên bề mặt với kem tươi, trái cây… Với chiếc khuôn tart chống dính này sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc làm ra chiếc bánh tart đơn giản.

Đặc điểm của khuôn bánh tart chống dính:

Với thiết kế khuôn nướng hình tròn kết hợp với nét đường viền gợn sóng giúp bạn khi nướng bánh sẽ trở nên vừa hấp dẫn lại vừa đẹp mắt. Khuôn được làm từ chất liệu nhôm phủ lớp chống dính cao cấp, chịu được nhiệt tốt dùng để nướng bánh và được sử dụng trong lò nướng. Khuôn nhôm màu đen, sản phẩm không chất độc hại, đảm bảo cho thực phẩm nguyên liệu, an toàn cho người sử dụng.

Khuôn đáy liền chống dính, chịu nhiệt tốt

Khuôn bánh tart chống dính 200*181*26 BBO SN5553 | ĐVP Market

Khuôn có kích thước 200*181*26mm

Công dụng của khuôn bánh tart tròn: dùng để làm ra nhiều loại bánh tart như bánh pizza, bánh pie, bánh ngọt/ bánh mặn kèm nhân việt quất, táo,… Khuôn bánh dễ sử dụng ở nhà, các tiệm bánh, nhà hàng, các mặt hàng kinh doanh. Đây là dụng cụ cần thiết để tạo ra chiếc bánh thơm ngon bổ dưỡng. Ưu điểm của nó là giúp người dùng thuận tiện khi sử dụng, đảm bảo chất lượng trong thời gian ngắn nhất, giá thành hợp lý.

Khuôn làm bánh đơn giản, dễ làm

Hướng dẫn sử dụng khuôn: Trước khi sử dụng, lau khô khuôn sau đó thoa một lớp dầu ăn, dầu thực vật lên bề mặt khuôn khi nướng sau đó đổ bột hỗn hợp vào khuôn rồi đặt khuôn vào lò nướng. Khi bánh đã chín vàng lấy ra khỏi khuôn và thưởng thức.

8/10/12 Inch Tart Quần KHUÔN PIZZA Đá Không Dính Bánh Cookie Lớp ...

Chiếc bánh tart hoàn hảo, đẹp mắt

Lưu ý: Sau khi sử dụng xong rửa sạch với nước rửa chén, để nơi khô ráo. Khi rửa nên dùng vải mềm tránh dùng vật dụng có bề mặt sắc nhọn để không làm mất đi độ bền của khuôn.

Hiện nay, ĐVP Market đang cung cấp và phân phối sản phẩm với chất lượng tốt cho hiệu quả cao, đảm bảo an toàn. Khách hàng có nhu cầu có thể ghé trực tiếp đến 259B Hai Bà Trưng, phường 6, Quận 3, TP HCM hoặc liên hệ số điện thoại 0907 30 9988.

Hỏi đáp về sản phẩm
Gửi nhận xét của bạn
Bạn chấm sản phẩm này bao nhiêu sao?