Dụng cụ nấu ăn khác
Giấy thấm dầu
Click hoặc rê chuột vào ảnh để phóng to

Giấy thấm dầu

29.000 đ
Vui lòng chọn đúng sản phẩm cần mua
Xem (200) đánh giá
Còn hàng Hết hàng
Giấy thấm dầu 24x25cm (20 tờ/xấp)
29.000 đ
Còn hàng
Giấy thấm dầu Đài Loan
35.000 đ
Còn hàng
  • Mã sản phẩm: CDC000000287
  • Thương hiệu: No Brand
  • Xuất xứ: Việt Nam, Nhật Bản
  • Kích thước: 24 x 25cm
  • Chất liệu: 100% bột giấy
  • Màu sắc: trắng
  • Công dụng: dùng để thấm hút đồ ăn dầu mỡ
  • Bảo quản: nơi khô ráo, thoáng mát
TỔNG: 29.000 đ
Mô tả chi tiết

Giấy thấm dầu với thành phần hoàn toàn tự nhiên, không chất độc hại được dùng trong thực phẩm món ăn. Mục đích chính của sản phẩm là giúp thấm hút nhanh dầu mỡ từ thực phẩm chiên, rán giúp cho món ăn ngon khi ăn đỡ gây ngán và có lợi cho sức khỏe hơn. 

Sản phẩm được thông qua quy trình kiểm nghiệm chất lượng 6 tháng / 1 lần nhằm đảm bảo an toàn cho sức khỏe của người tiêu dùng. Giấy thấm dầu được làm từ chất liệu 100% bột giấy cao cấp, không mùi và dẻo dai, không bị rách, nát trong quá trình thấm hút dầu. Cấu trúc rỗng đặc biệt nên có khả năng thấm hút dầu mỡ gấp 20 lần trọng lượng của giấy. Giấy thấm dầu thực phẩm gồm 20 tờ với kích thước mỗi tờ là 24 x 25 cm, được đóng gói trong túi hợp vệ sinh, gọn nhẹ, thuận tiện cho việc bảo quản và sử dụng và dễ dàng mang theo khi đi dã ngoại, cắm trại.

Khi hâm nóng thức ăn trong lò vi sóng, giấy thấm dầu đảm bảo món ăn không bị khô và tươi ngon hơn rất nhiều. Ngoài ra, giấy thấm dầu cũng có nhiều công dụng khác như giữ nóng cho thức ăn khi cần mang theo phủ, đậy các loại thực phẩm để tránh nhiễm khuẩn khi chưa sử dụng. Sản phẩm chuyên dùng thấm hút dầu mỡ trong các món chiên, rán, áp chảo, thấm dầu mỡ trên bề mặt của các món canh, súp, lẩu...giúp giảm chất béo trong món ăn và bảo quản thực phẩm được lâu hơn và không làm ảnh hưởng tới sức khỏe.

Giấy thấm dầu với thành phần hoàn toàn tự nhiên, không chất độc hại được dùng trong thực phẩm món ăn

Giấy thấm dầu được làm từ chất liệu 100% bột giấy cao cấp, không mùi và dẻo dai, không bị rách, nát trong quá trình thấm hút dầu

Giấy thấm dầu thực phẩm gồm 20 tờ với kích thước mỗi tờ là 24 x 25 cm, được đóng gói trong túi hợp vệ sinh, gọn nhẹ

Sản phẩm được thông qua quy trình kiểm nghiệm chất lượng 6 tháng / 1 lần nhằm đảm bảo an toàn cho sức khỏe của người tiêu dùng

Lưu ý: Sản phẩm chỉ dùng 1 lần khi đã sử dụng. Không tái sử dụng lại.

Hiện nay, ĐVP Market đang cung cấp và phân phối sản phẩm với chất lượng tốt cho hiệu quả cao, đảm bảo an toàn. Khách hàng có nhu cầu có thể ghé trực tiếp đến 259B Hai Bà Trưng, phường 6, Quận 3, TP HCM hoặc liên hệ số điện thoại 0907 30 9988.

Hỏi đáp về sản phẩm
Gửi nhận xét của bạn
Bạn chấm sản phẩm này bao nhiêu sao?
Sản phẩm tương tự Xem tất cả
Sản phẩm liên quan
Lò nướng Nerone
21.600.000 đ