product
Giấy Nướng Nhôm 5X30 Giấy Nướng Nhôm 5X30 Giấy Nướng Nhôm 5X30 Giấy Nướng Nhôm 5X30
Click hoặc rê chuột vào ảnh để phóng to

Giấy Nướng Nhôm 5X30

17.000 đ
Vui lòng chọn đúng sản phẩm cần mua
Xem (1285) đánh giá
Còn hàng Hết hàng
  • Mã sản phẩm: CDC000000282
TỔNG: 17.000 đ
Mô tả chi tiết

Giấy nướng nhôm 5 x 30 là sản phẩm tiện lợi đối với các đầu bếp chuyên nghiệp. Sản phẩm làm bằng các lá nhôm với kích thước chiều dài 30 cm và chiều rộng 5cm. Giấy nướng nhôm có màu sáng bạc, bề mặt 2 lớp sáng bóng. Do làm từ chất liệu cao cấp nên sản phẩm có khả năng chịu nhiệt cao, có thể sử dụng trong các lò nướng. Trong quá trình sản xuất giấy nướng, các chất độc hại đã được loại bỏ nên sản phẩm đảm bảo không gây hại cho thực phẩm và an toàn cho người sử dụng.



Giấy nướng nhôm 5x30



Giấy nướng nhôm 5 x 30 thường sử dụng trong các món nướng, món quay,... hay thậm chí là làm bánh. Giấy có khả năng ôm sát vào thực phẩm để nướng trong lò vi sóng ở nhiệt độ cao giúp thực phẩm chín đều, giòn, màu vàng đẹp mà không bị cháy sém. Không chỉ vậy, giấy nướng nhôm với khả năng bọc kín, ngăn mùi hiệu quả thích hợp để gói các thực phẩm tươi sống bảo quản tủ lạnh giúp thực phẩm tươi ngon và ít bị đông đá. Trong món bánh, giấy nướng nhôm giúp mặt đáy bánh vàng giòn, thơm hơn so với các loại giấy nướng thông thường.



Sản phẩm giấy nướng nhôm 5 x 30 nhỏ gọn và dễ sử dụng với nhiều mục đích khác nhau. Tuy nhiên bạn chú ý không nên tái sử dụng nhiều lần. Bảo quản ở nơi khô ráo, thoáng mát.

Hỏi đáp về sản phẩm
Gửi nhận xét của bạn
Bạn chấm sản phẩm này bao nhiêu sao?