Đuôi - túi - chốt - dù bắt bông kem
Đuôi bơm nhân su kem Đuôi bơm nhân su kem Đuôi bơm nhân su kem
Click hoặc rê chuột vào ảnh để phóng to

Đuôi bơm nhân su kem

25.000 đ
Vui lòng chọn đúng sản phẩm cần mua
Xem (1630) đánh giá
Còn hàng Hết hàng
  • Mã sản phẩm: DBK000000069
  • Thương hiệu: No Brand
  • Xuất xứ: Việt Nam
  • Chất liệu: thép không gỉ
  • Màu sắc: bạc
  • Công dụng: phụ kiện đuôi bơm gắn tạo hình làm nhân su kem
  • Trọng lượng : 20g
  • Bảo quản: nơi khô ráo, thoáng mát
Sản phẩm gợi ý mua kèm
Rich Gold Label
68.000 đ
TỔNG: 25.000 đ
Mô tả chi tiết

Đui bơm nhân su kem là dụng cụ vô cùng đắc lực dành cho những người mê su kem, đặc biệt là những người thích ăn nhiều kem. 

Đui bơm nhân su kem với chất liệu bằng thép không gỉ. Đây là loại đuôi đặc biệt có đầu thon dài và nhọn giúp người làm bánh có thể cắm sâu và đưa nhân kem vào bên trong thân bánh một cách dễ dàng. Việc có thể cắm sâu vào thân bánh một cách dễ dàng sẽ giúp người làm không mất công sức mà có thể đưa kem vào trong vỏ bánh. Với đầu dài và bơm su kem vào một cách dễ dàng sẽ giúp cho vỏ bánh được nguyên vẹn, không bị nứt, vỡ trong quá trình bơm kem vào.

Không chỉ vậy, đui bơm nhân su kem còn có thể giúp nhân được trải đều bên trong, không sợ nếu bơm nhiều kem phải rạch vỏ bánh ra. Giờ thì bạn cũng có thể làm được những đó, bạn cũng có thể trang trí những chiếc bánh trở nên lung linh và đẹp theo cách của bạn với những đui bắt kem vô cùng đẹp, nhiều kiểu dáng khác nhau. 

Đui bơm nhân su kem với chất liệu bằng thép không gỉ

Loại đuôi đặc biệt có đầu thon dài và nhọn giúp người làm bánh có thể cắm sâu và đưa nhân kem vào bên trong thân bánh một cách dễ dàng

Với đầu dài và bơm su kem vào một cách dễ dàng sẽ giúp cho vỏ bánh được nguyên vẹn, không bị nứt, vỡ trong quá trình bơm kem vào

Lưu ý: Sản phẩm có thể tái sử dụng được lâu. Rửa sạch và lấy ra khi cần đến sử dụng.

Hiện nay, ĐVP Market đang cung cấp và phân phối sản phẩm với chất lượng tốt cho hiệu quả cao, đảm bảo an toàn. Khách hàng có nhu cầu có thể ghé trực tiếp đến 259B Hai Bà Trưng, phường 6, Quận 3, TP HCM hoặc liên hệ số điện thoại 0907 30 9988.

Hỏi đáp về sản phẩm
Gửi nhận xét của bạn
Bạn chấm sản phẩm này bao nhiêu sao?
Sản phẩm liên quan