Dụng cụ làm bánh khác
Dụng cụ lọc trứng
Click hoặc rê chuột vào ảnh để phóng to

Dụng cụ lọc trứng

15.000 đ
Vui lòng chọn đúng sản phẩm cần mua
Xem (200) đánh giá
Còn hàng Hết hàng
Dụng Cụ Lọc Trứng Nhựa Lớn
15.000 đ
Còn hàng
  • Mã sản phẩm: CDC000000204
  • Thương hiệu: No Brand
  • Xuất xứ: Việt Nam
  • Kích thước: 13 x 6cm
  • Chất liệu: nhựa
  • Màu sắc: trắng
  • Công dụng: tách lòng đỏ trứng
  • Bảo quản: nơi khô ráo, thoáng mát
Sản phẩm gợi ý mua kèm
TỔNG: 15.000 đ
Mô tả chi tiết

Dụng cụ lọc trứng là sản phẩm chuyên dụng giúp bạn tách lòng đỏ trứng thật nhanh chóng, dễ dàng và đẹp mắt. Sản phẩm tiện lợi, dễ sử dụng được thiết kế đặc biệt chỉ dành riêng cho lọc trứng, đảm bảo chất lượng an toàn cho người tiêu dùng. 

Dụng cụ lọc trứng được sản xuất từ chất liệu nhựa an toàn, không gây hại cho sức khỏe cho người sử dụng. Dụng cụ này được thiết kế theo kiểu dáng dạng lưới vợt, sản phẩm đơn giản, nhỏ gọn nên bạn có thể dễ dàng tách lòng đỏ nhanh chóng và đẹp mắt. Sản phẩm độ bền cao, sử dụng được trong thời gian lâu dài, không sợ bị biến dạng vì chất liệu nhựa nên tránh tiếp xúc với lửa.

Dụng cụ lọc trứng có kích thước 13 x 6cm nhỏ gọn, dễ cầm và mang đi rất tiện dụng đồng thời sản phẩm là màu trắng. Từ tay cầm đến lưới đều đồng bộ chất liệu nhựa. Bên cạnh đó, đầu dụng cụ còn có móc treo lên sau khi sử dụng. Đây là dụng cụ chuyên dùng để tách hay lọc lòng đỏ trứng dễ dàng mà không bị vỡ làm mất đi hình dáng lòng đỏ. 

Dụng cụ lọc trứng được sản xuất từ chất liệu nhựa an toàn, không gây hại cho sức khỏe cho người sử dụng

Dụng cụ này được thiết kế theo kiểu dáng dạng lưới vợt, sản phẩm đơn giản, nhỏ gọn nên bạn có thể dễ dàng tách lòng đỏ nhanh chóng và đẹp mắt

Dụng cụ lọc trứng có kích thước 13 x 6cm nhỏ gọn, dễ cầm và mang đi rất tiện dụng đồng thời sản phẩm là màu trắng

Bên cạnh đó, đầu dụng cụ còn có móc treo lên sau khi sử dụng

Hướng dẫn sử dụng: Đập trứng vào dụng cụ tách lòng đỏ trứng này và lắc nhẹ, lòng trắng sẽ chảy xuống dưới và còn lại lòng đỏ nguyên vẹn ở trên cái vợt.

Lưu ý : Sau khi sử dụng xong, vệ sinh dụng cụ sạch sẽ. Để nơi khô ráo, thoáng mát.

Hiện nay, ĐVP Market đang cung cấp và phân phối sản phẩm với chất lượng tốt cho hiệu quả cao, đảm bảo an toàn. Khách hàng có nhu cầu có thể ghé trực tiếp đến 259B Hai Bà Trưng, phường 6, Quận 3, TP HCM hoặc liên hệ số điện thoại 0907 30 998.

Hỏi đáp về sản phẩm
Gửi nhận xét của bạn
Bạn chấm sản phẩm này bao nhiêu sao?