Dụng cụ làm bánh khác
Dụng cụ lăn lưới
Click hoặc rê chuột vào ảnh để phóng to

Dụng cụ lăn lưới

42.000 đ
Vui lòng chọn đúng sản phẩm cần mua
Xem (200) đánh giá
Còn hàng Hết hàng
Dụng Cụ Lăn Lưới Nhỏ
42.000 đ
Còn hàng
Dụng Cụ Lăn Lưới Lớn
48.000 đ
Còn hàng
Dụng Cụ Lăn Lưới Inox
255.000 đ
Còn hàng
  • Mã sản phẩm: CDC000000202
  • Thương hiệu: No Brand
  • Xuất xứ: Việt Nam
  • Kích thước: nhỏ, lớn
  • Chất liệu: nhựa, inox + gỗ
  • Màu sắc: trắng, bạc + nâu
  • Công dụng: dùng để cắt lăn tạo hình bánh lưới
  • Bảo quản: nơi khô ráo, thoáng mát
Sản phẩm gợi ý mua kèm
TỔNG: 42.000 đ
Mô tả chi tiết

Dụng cụ lăn lưới là một dụng cụ hỗ trợ trong việc làm bánh, giúp bạn dễ dàng cắt tấm bột thành 1 tấm lưới đan xen để tạo mặt bánh lưới đẹp mắt thích hợp dành cho  những người nội trợ đặc biệt là những người làm bánh. 

Về mặt dụng cụ lăn lưới thì gồm có chất liệu nhựa với tông màu trắng và dụng cụ lăn lưới bằng chất liệu inox bạc kèm phần cán gỗ màu nâu có thuận tiện chung dùng cho việc làm bánh. Phần đầu được thiết kế dạng lưới được cuốn lại thành cuộn tròn rất bền và bén giúp bạn dễ dàng cho việc cắt bột tạo hình rất hiệu quả và nhanh chóng. Tay cầm dài làm bằng chất liệu nhựa hoặc gỗ khi cầm rất chắc tay, dễ sử dụng cùng thao tác di chuyển. Sản phẩm có kích thước size lớn, nhỏ giúp bạn dễ dàng lăn lưới theo ý muốn của từng cá nhân.

Với thiết kế thông minh, dụng cụ này chuyên dùng để lăn tạo mảng lưới trên bề mặt như bột mì đã qua chế biến, bột bánh pizza hay lớp vỏ bánh pie rất tiện lợi. Đây là sản phẩm giúp bạn tạo hình bánh đẹp mắt, mang cảm giác hài lòng cho người ăn. 

Phần đầu được thiết kế dạng lưới được cuốn lại thành cuộn tròn rất bền và bén giúp bạn dễ dàng cho việc cắt bột tạo hình rất hiệu quả và nhanh chóng

Tay cầm dài làm bằng chất liệu nhựa hoặc gỗ khi cầm rất chắc tay, dễ sử dụng cùng thao tác di chuyển

Về mặt dụng cụ lăn lưới thì gồm có chất liệu nhựa với tông màu trắng và dụng cụ lăn lưới bằng chất liệu inox bạc kèm phần cán gỗ màu nâu có thuận tiện chung dùng cho việc làm bánh

Sản phẩm có kích thước size lớn, nhỏ giúp bạn dễ dàng lăn lưới theo ý muốn của từng cá nhân

Lưu ý: Rửa sạch dụng cụ sau mỗi lần sử dụng. Để nơi khô ráo, thoáng mát.

Hiện nay, ĐVP Market đang cung cấp và phân phối sản phẩm với chất lượng tốt cho hiệu quả cao, đảm bảo an toàn. Khách hàng có nhu cầu có thể ghé trực tiếp đến 259B Hai Bà Trưng, phường 6, Quận 3, TP HCM hoặc liên hệ số điện thoại 0907 30 998.

Hỏi đáp về sản phẩm
Gửi nhận xét của bạn
Bạn chấm sản phẩm này bao nhiêu sao?
Sản phẩm liên quan