Dụng cụ cắt bánh - chà láng
Dao cắt bánh răng cưa
Click hoặc rê chuột vào ảnh để phóng to

Dao cắt bánh răng cưa

39.000 đ
Vui lòng chọn đúng sản phẩm cần mua
Xem (200) đánh giá
Còn hàng Hết hàng
Dao cắt bánh kem - Răng cưa - Cán gỗ (10'' - 25cm)
39.000 đ
Còn hàng
Dao cắt bánh kem - Răng cưa - Cán gỗ (12'' - 30cm)
42.000 đ
Còn hàng
  • Mã sản phẩm: DAO000000021
  • Thương hiệu: No Brand
  • Xuất xứ: Việt Nam
  • Kích cỡ: 10 inch, 12 inch
  • Chất liệu: thép không gỉ, sáng bóng
  • Đặc điểm: mặt dao sáng, lưỡi răng cưa, độ bám tốt, không trơn trượt
  • Công dụng: dùng để cắt bánh
  • Bảo quản: nơi khô ráo, thoáng mát
Sản phẩm gợi ý mua kèm
Túi bánh mì
14.000 đ
TỔNG: 39.000 đ
Mô tả chi tiết

Dao cắt bánh răng cưa là dao chuyên dụng dùng để cắt bánh mì hay các loại bánh khác thành những phần mỏng, giúp bạn thao tác dễ dàng hơn. Sản phẩm dễ lau chùi, thời gian sử dụng lâu bền và an toàn cho sức khỏe khi tiếp xúc với thực phẩm.

Đây là loại dao chỉ dành riêng cho việc cắt mà không có chức năng thái hay gọt như loại dao thông thường khác. Bởi vì, khi bánh mới lấy khỏi lò rất nóng, lưỡi dao thường cắt làm nham nhở bánh, khiến bánh bị lõm, khó để trang trí. Lưỡi dao răng cưa được thiết kế hiện đại, tinh tế có nét đường vân nhẹ, làm bằng chất liệu thép không gỉ cao cấp, sắc nét, sáng bóng, an toàn khi tiếp xúc với thực phẩm. Cán gỗ chắc chắn, bền đẹp, chống ẩm mọt, chịu nước tốt được làm bằng chất liệu gỗ màu nâu nhã nhặn, sang trọng, khi cầm sẽ chắc tay.

Dao cắt bánh răng cưa có độ dài lưỡi 10 inch và 12 inch giúp bạn tiện lợi cho việc làm chiếc bánh nhỏ, lớn. Dao cắt răng cưa được dùng để cắt xẻ bánh mì, bánh kem, bánh gato…giúp cho bề mặt cắt mịn phẳng hơn, không bị vụn bánh tạo đường nét vân nhỏ. Với chiếc dao chuyên dụng này, bạn có thể tự tay khéo léo, dễ dàng làm cho mình chiếc bánh đẹp nhất tại nhà dành tặng cho người thân, bạn bè.

Lưỡi dao răng cưa được thiết kế hiện đại, tinh tế có nét đường vân nhẹ, làm bằng chất liệu thép không gỉ cao cấp, sắc nét, sáng bóng, an toàn khi tiếp xúc với thực phẩm.

Cán gỗ chắc chắn, bền đẹp, chống ẩm mọt, chịu nước tốt được làm bằng chất liệu gỗ màu nâu nhã nhặn, sang trọng, khi cầm sẽ chắc tay

Đây là loại dao chỉ dành riêng cho việc cắt mà không có chức năng thái hay gọt như loại dao thông thường khác

  Dao cắt bánh răng cưa có độ dài lưỡi 10 inch và 12 inch giúp bạn tiện lợi cho việc làm chiếc bánh nhỏ, lớn

Lưu ý: sau khi sử dụng xong, rửa sạch bằng nước rửa chén với khăn vải mềm. Tránh chà xát dao với các sản phẩm mài mòn, vải cứng để không mất đi độ bền của dao. 

Hiện nay, ĐVP Market đang cung cấp và phân phối sản phẩm với chất lượng tốt cho hiệu quả cao, đảm bảo an toàn. Khách hàng có nhu cầu có thể ghé trực tiếp đến 259B Hai Bà Trưng, phường 6, Quận 3, TP HCM hoặc liên hệ số điện thoại 0907 30 998.

Hỏi đáp về sản phẩm
Gửi nhận xét của bạn
Bạn chấm sản phẩm này bao nhiêu sao?
Sản phẩm liên quan