product
Đánh Xoay Inox Đánh Xoay Inox Đánh Xoay Inox Đánh Xoay Inox
Click hoặc rê chuột vào ảnh để phóng to

Đánh Xoay Inox

20.000 đ
Vui lòng chọn đúng sản phẩm cần mua
Xem (1274) đánh giá
Còn hàng Hết hàng
  • Mã sản phẩm: CDC000000142
  • Thương hiệu: No Brand
TỔNG: 20.000 đ
Mô tả chi tiết

Đánh xoay Inox được làm bằng chất liệu inox không gỉ dày chắc chắn, sáng bóng, bền đẹp, chất lượng, an toàn cho nguyên liệu và sức khỏe người dùng.

Đánh xoay Inox được thiết kế tương tự cây đánh trứng cầm tay với kích thước vừa tay cầm, phần lồng inox lớn, có thể đánh trứng với số lượng nhiều mà vẫn hòa đều trứng. Với đánh xoay inox, việc đánh trứng sẽ được thực hiện nhanh chóng, dễ dàng hơn, làm cho những món bánh làm từ trứng sẽ thơm ngon, xốp mềm.

Đánh xoay inoxĐánh xoay inox
Đánh xoay inox rất thích hợp dùng cho những người đang học làm bánh, dùng trong gia đình, quán ăn, nhà hàng. Với những người nội trợ, khi khuấy trứng để chiên với số lượng nhiều, thay vì dùng đũa khuấy, bạn có thể dùng đánh xoay inox đánh trứng để làm trứng tan đều nhanh hơn, làm cho món trứng chiên tơi xốp, thơm ngon, hợp khẩu vị của cả gia đình. Đánh xoay inox cũng có thể dùng để khuấy đồ ăn dặm cho bé tiện lợi.

Nên vệ sinh sạch sẽ sau khi dùng, để nơi khô ráo để bảo quản được lâu hơn.

Sản phẩm Đánh xoay inox chất lượng, bền đẹp tại DVP Market chắc chắn sẽ giúp bạn rất nhiều trong việc làm trứng chiên hay những chiếc bánh từ trứng như bánh bông lan thêm dễ dàng.

Hỏi đáp về sản phẩm
Gửi nhận xét của bạn
Bạn chấm sản phẩm này bao nhiêu sao?
Sản phẩm liên quan