product
Cục Gỗ Cắm Dù Bắt Bông Kem Lớn Cục Gỗ Cắm Dù Bắt Bông Kem Lớn Cục Gỗ Cắm Dù Bắt Bông Kem Lớn Cục Gỗ Cắm Dù Bắt Bông Kem Lớn Cục Gỗ Cắm Dù Bắt Bông Kem Lớn
Click hoặc rê chuột vào ảnh để phóng to

Cục Gỗ Cắm Dù Bắt Bông Kem Lớn

29.000 đ
Vui lòng chọn đúng sản phẩm cần mua
Xem (1174) đánh giá
Còn hàng Hết hàng
  • Mã sản phẩm: CDC000000123
TỔNG: 29.000 đ
Mô tả chi tiết

Cục gỗ cắm dù bắt bông kem lớn được làm bằng chất liệu gỗ cao cấp, có hình dạng khối vuông chắc chắn. Cục gỗ cắm dù bắt bông kem lớn có lỗ nhỏ có kích cỡ vừa vặn để giữ mọi loại dù bắt kem bông được đứng vững, giúp tạo ra những bông kem có hình dáng bắt mắt trang trí cho chiếc bánh kem. Trên thân cục gỗ còn khắc chữ nghệ thuật độc đáo với nhiều mẫu mã khác nhau, có thể dùng làm đồ trang trí cho góc bếp thêm đẹp mắt.

Cục gỗ cắm dù bắt bông kem lớn có trọng lượng nhẹ thuận tiện để cầm nắm trong quá trình bắt kem, còn có thể giữ dù bắt kem chắc chắn, không gây mỏi tay.

Cục Gỗ Cắm Dù Bắt Bông Kem Lớn

Nên hạn chế rửa hoặc ngâm cục gỗ quá lâu trong nước để tránh nước thấm vào trong gây ẩm mốc. Nếu cục gỗ bị dính kem, nên lau bằng khăn giấy hoặc khăn ướt hay rửa qua bằng nước rồi đem phơi khô.

Sản phẩm thường được dùng bởi những thợ bánh, những người yêu thích làm bánh hay đang học bếp bánh để trổ tài bắt bông kem làm những chiếc bánh kem đa đạng, độc đáo theo phong cách của riêng mình.

Hỏi đáp về sản phẩm
Gửi nhận xét của bạn
Bạn chấm sản phẩm này bao nhiêu sao?