Đánh trứng - vét - quét kem
Cọ Thanh Bình lông thỏ Cọ Thanh Bình lông thỏ
Click hoặc rê chuột vào ảnh để phóng to

Cọ Thanh Bình lông thỏ

14.000 đ
Vui lòng chọn đúng sản phẩm cần mua
Xem (200) đánh giá
Còn hàng Hết hàng
Cọ Thanh Bình lông thỏ 13mm
14.000 đ
Còn hàng
Cọ Thanh Bình lông thỏ 25mm
16.000 đ
Còn hàng
Cọ Thanh Bình Lông Thỏ 38Mm
19.000 đ
Còn hàng
Cọ Thanh Bình lông thỏ 50mm
24.000 đ
Còn hàng
Cọ Thanh Bình Lông Thỏ 63Mm
29.000 đ
Còn hàng
Cọ Thanh Bình lông thỏ 75mm
50.000 đ
Còn hàng
Cọ gôn Thanh Bình lông thỏ 75mm
69.000 đ
Còn hàng
  • Mã sản phẩm: CDC000000114
  • Thương hiệu: Thanh Bình
  • Thương hiệu: Thanh Bình
  • Xuất xứ: Việt Nam
  • Kích cỡ: 13mm – 75mm
  • Chất liệu: gỗ
  • Đặc điểm: cán gỗ bầu dục, đầu sợi mỏng, lông trắng mềm, mịn
  • Màu: nâu sáng
  • Công dụng: dùng để tô sơn các loại
  • Bảo quản: nơi khô ráo, thoáng mát.
Sản phẩm gợi ý mua kèm
TỔNG: 14.000 đ
Mô tả chi tiết

Cọ Thanh Bình lông thỏ là sản phẩm vô cùng tiện ích được dùng tô sơn các loại, đồng thời cũng là loại cọ được người dùng ưa chuộng và sử dụng nhiều. Sản phẩm an toàn, không chất độc hại, dễ sử dụng. Cọ có lông mềm mịn tương ứng với các loại bản to, nhỏ khác nhau thích hợp để dùng tô sơn trên mặt phẳng to như vải, véc ni và tường rộng.

Đầu lông cọ được cấu tạo từ chất liệu lông thỏ trắng, mềm mịn đồng thời cũng thấm hút nhanh giúp giữ sơn tốt tô nét đều màu. Lớp lông cọ dày dặn có kích cỡ 9mm khi sơn có độ phủ cao, thấm hút nhanh màu vẽ giúp tiết kiệm được thời gian. Đầu lông cọ sơn được cố định chắc chắn, bởi phần đầu thiếc được nối liền với cán gỗ để hạn chế tình trạng rụng lông, khi sơn tạo nên bề mặt láng mịn, đều màu. Phần thân làm bằng gỗ ép cứng, dày, chắc chắn, không lo bị gãy.

Ngoài ra, còn thiết kế thân dẹt thon vừa với tay người cầm, không trơn trượt cũng là một điểm cộng không nhỏ cho sản phẩm. Cán cọ được sơn màu nâu, sáng bóng. Sản phẩm bao gồm nhiều kích cỡ to nhỏ khác nhau như 13mm, 25mm, 38mm, 63mm, 50mm, 75mm giúp bạn thoải mái lựa chọn tùy theo ý muốn. Cọ được dùng để tô sơn các loại trên các mặt phẳng như vải, tường, giấy…thuận tiện sử dụng trang trí trong nhà.

Đầu lông cọ được cấu tạo từ chất liệu lông thỏ trắng, mềm mịn có kích cỡ 9mm khi sơn có độ phủ cao, thấm hút nhanh màu vẽ

Phần thân làm bằng gỗ ép cứng, dày, chắc chắn, không lo bị gãy

 Đầu lông cọ sơn được cố định chắc chắn, bởi phần đầu thiếc được nối liền với cán gỗ để hạn chế tình trạng rụng lông khi sơn

Thiết kế thân dẹt thon vừa với tay người cầm, không trơn trượt. Cán cọ được sơn màu nâu, sáng bóng

Sản phẩm bao gồm nhiều kích cỡ to nhỏ khác nhau như 13mm, 25mm, 38mm, 63mm, 50mm, 75mm. giúp bạn thoải mái lựa chọn tùy theo ý muốn

Lưu ý: Không để bàn chải bị khô cứng, luôn để đầu sơn hướng lên trên khi không dùng tới. Lau thật kỹ màu sơn bằng khăn giấy trước khi rửa lại với nước.

Hiện nay, ĐVP Market đang cung cấp và phân phối sản phẩm với chất lượng tốt cho hiệu quả cao, đảm bảo an toàn. Khách hàng có nhu cầu có thể ghé trực tiếp đến 259B Hai Bà Trưng, phường 6, Quận 3, TP HCM hoặc liên hệ số điện thoại 0907 30 998.

Hỏi đáp về sản phẩm
Gửi nhận xét của bạn
Bạn chấm sản phẩm này bao nhiêu sao?
Sản phẩm tương tự Xem tất cả
Sản phẩm liên quan